วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เอไอเอส ควง คาเฟ่ อเมซอน มอบความอุ่นใจ ฟรีประกันภัย คุ้มครอง COVID-19 ดูแลคนไทยทั่วถึง กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

30 เม.ย. 2020
1265
Social Share

30 เมษายน 2563 : เอไอเอส ร่วมกับ คาเฟ่ อเมซอน พร้อมส่งต่อความห่วงใยถึงคนไทยทุกคน ภายใต้แคมเปญ “ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน” ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน รับฟรี! ซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านราคาใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พ.ค. 63 นี้ ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

​นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมผนึกกำลังกับทุกภาคส่วน เพื่อนำคนไทยก้าวข้ามวิกฤตเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน สำหรับความร่วมมือกับคาเฟ่ อเมซอน ในครั้งนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งเจตนารมย์ที่สอดคล้องกันของภาคเอกชนไทยที่ต้องการช่วยคนไทยได้เข้าถึงความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกที่สุด ด้วยร้านคาเฟ่ อเมซอน ถือเป็นร้านกาแฟยอดนิยมของคนไทย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เราจึงได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษมอบฟรีประกันไวรัสโคโรนาผ่านซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านคาเฟ่ อเมซอน โดยมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท รวมทั้ง มีค่ารักษาพยาบาลหากตรวจพบเชื้อไวรัส จำนวน 5,000 บาท จากบริษัท ทิพยประกันภัย รวมอยู่ด้วย”

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การดูแลคนไทย เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังสร้างผลกระทบในสังคมไทยอยู่ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ คาเฟ่ อเมซอน มอบให้กับลูกค้าและ ผมเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ในการมอบความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่สร้างประโยชน์ต่อคนไทยได้อย่างทั่วถึง”

ทั้งนี้ หลังจากที่ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าใดก็ได้ที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน จะสามารถขอรับซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม และสามารถเปิดซิมใช้งานและกดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน *777*951#โทรออก

โดยจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองในวันถัดไปนับจากกดรับสิทธิ์ผ่านหมายเลขดังกล่าว โดยสิทธิ์ประกันจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ โดยสิทธิ์ในการรับซิมแจกฟรี 1 สิทธิ์/1 ท่าน นอกจากนี้ เดอะวันซิม ยังมอบสิทธิพิเศษช่วง Work From Home ด้วยความบันเทิงอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเน็ตเล่นยูทูปไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน, ฟรีเน็ตดูหนังผ่าน AIS PLAY และฟังเพลงผ่าน JOOX รวม 1 GB ผ่าน My AIS Application พร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากมายจากเอไอเอสพริวิเลท

ดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทาง http://www.ais.co.th/one-2-call/special/ เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563