วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

AIS คว้ารางวัล Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 สุดยอดบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจ ประจำภูมิภาคเอเชีย

19 ธ.ค. 2019
1312
Social Share

AIS คว้ารางวัล Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 สุดยอดบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจ ประจำภูมิภาคเอเชีย

19 ธันวาคม 2562: AIS รับรางวัล Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 รางวัลสุดยอดบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจประจำภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นโดย International Brand Consulting Corporation หรือ IBC บริษัทที่ปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์และการดำเนินธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์สินค้าทั่วโลกมากว่า 27 ปี โดยมี นายทิฐินันท์ โชตินันทน์ รักษาการหัวหน้าส่วนงานสื่อสารการตลาด เป็นผู้รับรางวัล จาก Mr.Hemant Kaushik, Chairman & CEO of International Brand Consulting Corporation, USA และได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการกองวิจัย (ผบก.วจ.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมที่ได้รับการยอมรับในเวทีระดับนานาชาติ

Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 คัดเลือกองค์กรทั่วเอเชียจากทั้งหมด 64 กลุ่มอุตสาหกรรม โดย AIS เป็น 1 ใน 50 องค์กร ที่ผ่านการพิจารณาและเป็นโอเปอเรเตอร์เพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ซึ่งมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาในหลายมิติ ได้แก่ 1. ผลรวมการดำเนินธุรกิจ 2. ศักยภาพในด้านการบริหารจัดการของผู้นำองค์กร 3. ส่วนแบ่งทางการตลาด 4. ขีดความสามารถในการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรม 5. วัฒนธรรมองค์กร 6. การนำเสนอสินค้าและบริการ 7. จริยธรรมทางธุรกิจ 8. ความรับผิดชอบต่อสังคม 9. ความมีชื่อเสียง ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคเอเชีย สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับความไว้วางใจในระดับภูมิภาคเอเชีย

สำหรับงานประกาศรางวัล Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 ในครั้งนี้ มีผู้บริหาร นักธุรกิจ และตัวแทนจากองค์กรต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศอินเดีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์เนปาล, ศรีลังกา, มาเลเซีย, จีน และเวียดนาม เดินทางมาร่วมรับรางวัล ณ รร.แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เรื่องมาใหม่