วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เปิดม่านแสดง รามเกียรติ์ ตอน “หนุมานขุนสวา บรรพชาเป็นฤาษี” ที่ โรงละครกาดเธียเตอร์ อาทิตย์ที่ 26 พ.ย. นี้ ได้ทั้งความสนุกและสาระ

Social Share

ชมรมอนุรักษ์ วัฒนธรรมรามเกียรติ์ ภูมิใจเสนอรายการอนุรักษ์วัฒนธรรมรามเกียรติ์ ครั้งที่ 2 การแสดงโขนในรัชกาลที่ 9 โขนชักรอกครั้งแรกของภาคเหนือ โขนเรื่องรามเกียรติ์ ตอน “หนุมานขุนสวา บรรพชาเป็นฤาษี” รายการการแสดงในครั้งนี้ครับรับรองว่าคุณไม่เคยชมแบบนี้มากจากที่ไหนแน่นอน เพราะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องที่ยิ่งใหญ่อลังการทั้ง ฉาก แสง สี เสียง

ภายในการแสดงในครั้งนี้ จะได้พบกับการแสดง การขับร้องเพลง พระราชาในนิทาน โดย เด็กน้อยผู้น่ารัก น้องอลัว และ น้องน้ำเพชร, การขับร้องประสานเสียงเพลง รักในดวงใจนิรันดร์ โดย อาจารย์วันวิสา อยู่ทอง, พระคเณศอัฏฐปางประจำวาร โดยนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์, การแสดงชักนาคดึกดำบรรพ์ โดยคณะโจหลุยส์ นาฏยศาลาหุ่นละครเล็ก, การแสดงกระบี่กระบอง โดย นักศึกษาวิทยาลัยนาฏศิลป์กรุงเทพ, หนังใหญ่ โดยศิลปินแห่งชาติ และการรำประเลง โดยเด็กน้อยรุ่นเยาว์ ผู้น่ารัก น้องนีน่า และน้องลูกหว้า

ร่วมชมการแสดงสุดอลังการในครั้งนี้ได้ ในวันอาทิตย์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ติดต่อสอบถามและจองบัตรได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ “ชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมรามเกียรติ์” หรือโทร.099-9081634 บัตรราคา 200 บาท และ 500 บาท เท่านั้น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เชียงใหม่ เปิดตัวหมู่บ้านท่องเที่ยวเชื่อมโยงน้ำพุร้อนต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยว
ห้ามพลาด!! ฮิโนกิแลนด์ นำซากุระญี่ปุ่นแท้ 1,300 ต้นปลูกรอบโครงการ จะบานไปจนถึงสิ้นเดือน มี.ค. 62
จังหวัดลำพูน เตรียมจัดงานเทิดพระเกียรติพระนางจามเทวี ภายใต้โครงการ “เสน่ห์สีสัน แห่งลำพูน” กระตุ้นการท่องเที่ยว
เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลยี่เป็งและฤดูท่องเที่ยวไฮซีซั่น
เชียงใหม่ เปิดงาน Chiangmai Flora 2018 ภายใต้แนวคิด “Explore The Magical Fairy Flora ดอกไม้เหนือจินตนาการ”
การท่องเที่ยวกรุงโซล เผยสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ หวังบุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง นำ 3 ดาราชื่อดัง ร่วมแชร์ประสบการถ่ายทำละคร