วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ตูน บอดี้สแลม ควงแฟนสาวก้อย รัชวิน วิ่งพิชิตยอดดอยสุเทพ

Social Share

ตูน บอดี้สแลม ควงแฟนสาวก้อย รัชวิน วิ่งพิชิตยอดดอยสุเทพ ในการแข่งขัน “วิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018” (DOI SUTHEP RUN UP 2018) ส่งเสริมการท่องเที่ยวและหารายได้มอบให้กองทุนหมู่บ้านบนยอดดอย และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของสวนสัตว์เชียงใหม่

ช่วงเช้าวันนี้ 4 ก.พ. 61 ที่บริเวณด้านหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีการจัด “วิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018” (DOI SUTHEP RUN UP 2018) ซึ่งมีนักวิ่งร่วมเข้าวิ่งพิชิตยอดดอยสุเทพสูงถึง 1,500 คน ในระยะทาง 11 กิโลเมตร และสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ได้ควงแฟนสาว ก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ) เข้าร่วมวิ่งในรายการนี้ด้วย ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม วิ่งเข้าในอันดับที่ 9 ในรุ่นอายุ 35 – 39 ปี ชาย ทำเวลาในการวิ่งรวม 1 ชั่วโมง 7 นาที สำหรับก้อย รัชวิน เข้าที่ 5 ในรุ่นอายุ 30 – 34 ปี โดยทั้งคู่ได้รับเหรียญรางวัล เนื่องจากติด 1 ใน 10 ของรุ่นด้วย

นายพงศ์ประภาส ถาวร ประธานการจัดงาน “วิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018” (DOI SUTHEP RUN UP 2018) กล่าวว่า การจัดงานวิ่งครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ส่วนรายได้จากการจัดงาน บางส่วนจะได้มอบให้กองทุนเยาวชนเพื่อจิตอาสาที่อยู่ในหมู่บ้านบนยอดดอยสุเทพ และอีกส่วนหนึ่งจะมอบให้กับทางสวนสัตว์เชียงใหม่

ในครั้งนี้ถือเป็นว่าเป็นโชคดีของการจัดงานอย่างมาก เนื่องจากมีคุณตูน บอดี้สแลม และคุณก้อย รัชวิน มาร่วมวิ่งสร้างสีสันให้กับงานด้วย ซึ่งคุณตูน ได้บอกว่าเส้นทางนี้น่าวิ่งอย่างมาก เพราะเป็นเส้นทางธรรมชาติ เหมาะแก่การวิ่ง และตอนเช้าก็ไม่มีรถ หากมีโอกาสก็จะมาร่วมวิ่งอีก

Cr. อ้ายคำ ง้างฟ้า

ประมวลภาพวิ่ง