วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

คนใช้ iPhone เตรียมเฮ ต้อนรับปีใหม่ได้ “แอปเปิ้ล เตรียมลดราคาแบตเตอรี่ให้กับผู้ใช้งาน iPhone” ในปี 2018 นี้

04 ม.ค. 2018
1659
Social Share

คนใช้ iPhone เตรียมเฮ ต้อนรับปีใหม่ได้ “แอปเปิ้ล เตรียมลดราคาแบตเตอรี่ให้กับผู้ใช้งาน iPhone” ในปี 2018 นี้

จากเว็บไซต์ของ apple เปิดเผยว่าจากข้อมูลของลูกค้าต่างๆ ที่ได้รับมานั้น ทาง apple ได้เห็นว่ามีลูกค้าเกิดความผิดหวังเรื่องแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ ซึ่งได้ออกมาชี้แจงและยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะลดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ในผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลให้ผู้ใช้งานได้น้อยลงอย่างแน่นอน

ในปีนี้ก็เตรียมแผนที่จะลดราคาแบตเตอรี่สำหรับ iPhone ให้กับผู้ใช้งานด้วย แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะนอกเหนือจาก iPhone 6 แล้วจะมีรุ่นอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งต้องคอยติดตามผ่าน apple.com จากราคาปกติจะอยู่ที่ 79 เหรียญ จะเหลือเพียง 29 เหรียญ แต่ทั้งนี้อาจจะเป็นราคาที่ไม่ต้องการเรื่องการรับประกัน ซึ่งต้องติดตามดูกันต่อไป

“Apple is reducing the price of an out-of-warranty iPhone battery replacement by $50 — from $79 to $29 — for anyone with an iPhone 6 or later whose battery needs to be replaced, available worldwide through December 2018. Details will be provided soon on apple.com.”

อีกสาเหตุหนึ่งที่แอปเปิ้ลอยากให้คนใช้ iPhone มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ เพราะประสิทธิภาพของตัวเครื่องจะกลับมาเร็วเหมือนใหม่ตามเดิม แค่เปลี่ยนแบตเท่านั้น

 

Cr. apple

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ