ทรู ดิจิทัล พาร์ค เตรียมเปิดโซน Events and Business Service Space พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการจัดงานและกิจกรรมสตาร์ทอัพแบบครบวงจร

26 เม.ย. 2019
683
Social Share

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เตรียมเปิดโซน Events and Business Service Space พื้นที่แห่งใหม่สำหรับการจัดงานและกิจกรรมสตาร์ทอัพแบบครบวงจร คลิ๊ก!!! จองเข้าชมพื้นที่ได้แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ 25 เมษายน 2562 – ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนยุคดิจิทัล เตรียมเปิดให้บริการโซน Events and Business Service Space ตอบโจทย์สตาร์ทอัพและบริษัทเทคโนโลยี สร้างเครือข่ายและกิจกรรมแบ่งปันความรู้แบบไม่รู้จบ ด้วยพื้นที่จัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ฟังก์ชั่นลงตัวทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานทอล์ก, อบรม, สัมมนา และการแข่งขันนำเสนอผลงาน (pitching day) พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งอุปกรณ์ไอทีล้ำสมัย และบริการ Free-WiFi สำหรับผู้เข้าใช้บริการ

ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมพื้นที่สามารถจองออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://www.truedigitalpark.com/contact_us โดยจะเปิดให้เข้าชมโครงการทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เวลา 11.00 และ 14.00 น.

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดโซน Events and Business Service Space แบ่งเป็น

  • Auditorium พื้นที่จัดงานแบบ Theatre Style โดดเด่นด้วยเอกลักษณะเฉพาะตัว ในดีไซน์ Double deck การออกแบบห้องเพดานสูงที่เชื่อมต่อกันให้นั่งได้ 2 ชั้น จึงสามารถรองรับได้มากสูงสุดถึง 470 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบทั้งระบบเครื่องเสียงและภาพ
  • Workshop1-4 พื้นที่จัดงานสัมมนาแบบครบวงจรที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการจัดที่นั่งแบบ Theatre, Classroom และแบบ networking สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ 25 – 145 คน
  • Townhall พื้นที่จัดงานในรูปแบบ Stadium ขนาด S M และ L พร้อมด้วยอุปกรณ์ ระบบเครื่องเสียงและภาพคุณภาพสูงครบครัน

และเตรียมพบกับ โซนสำนักงาน ศูนย์พัฒนานวัตกรรม และ โค-เวิร์กกิ้ง สเปซ ของทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่มุ่งสร้างระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรภายใต้แนวคิด “One Roof, All Possibilities” พร้อมตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบทั้งทำงานและพักผ่อนในที่เดียว เร็วๆนี้

#Truedigitalpark #startupecosystem #Oneroofallpossibilties