วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รอยัล สลังงอร์ นำงานคุณภาพนับร้อยชิ้นแสดงโชว์ที่เมญ่าฯ พร้อมโชว์ไอรอนแมนแพงสุดในโลก

Social Share

“รอยัล สลังงอร์ “แบรนด์เครื่องใช้ดีบุกอันดับ 1 จากประเทศมาเลเซีย บุกเปิดตลาดเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยว หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในไทยในปีที่ผ่านมา ขนสินค้าหายากมูลค่ารวม 8 ล้านขึ้นเหนือ จัดแสดงโชว์ที่เมญ่าฯ เชียงใหม่ ยาว 1 เดือนเต็ม”

5 ต.ค. 2562 : ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ รอยัล สลังงอร์ และ บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด จัดงาน ‘Royal Selangor Premier Showcase2019’ เปิดพื้นที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าฯ จัดแสดงโชว์สินค้างานดีบุกคุณภาพจาก Royal Selangor รวมมหกรรมกองทัพ ฟิกเกอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านที่คัดสรรสุดยอดคอลเลคชั่นระดับไฮเอนด์กว่าร้อยชิ้น จากหนังดังเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง มาร์เวล (MARVEL) , การ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney) , สตาร์ วอร์ส (Star Wars) , ดีซี (DC) , สินค้าความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ระดับโลก และอื่นๆ อีกมากมายที่หาได้ยากแบบเอ็กซ์คลูซีฟมีเพียงไม่กี่ร้อยตัวในโลกมาให้คนเชียงใหม่ได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2562

งานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr.Chen tien yue Executive director Royal Selangor , ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทอยโทเปีย จำกัด , ศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดงาน ‘Royal Selangor Premier Showcase2019’

รอยัล สลังงอร์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ดีบุกของมาเลเซียได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็นงานฝีมือที่มีคุณภาพ สินค้าของแบรนด์ทุกชิ้นเป็นงานฝีมือที่ปราณีต ชิ้นงานจึงมีคุณค่าและเป็นที่ต้องการของตลาด โดยแบรนด์มีอายุมากกว่า 130 ปี มีช็อปกระจายอยู่ทั่วเอเชีย ญี่ปุ่น สิงคโปร ฮ่องกง ยุโรป และในวันนี้ถือเป็นวาระดี ด้วยความร่วมมือของผู้บริหารศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ได้เปิดโอกาสให้นำคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซหลายๆ ชิ้นที่หาดูได้ยากมาก เช่น ไอรอนแมนที่นำมาตั้งโชว์ในวันนี้ เป็นไอรอนแมนที่มีราคาแพงที่สุดในโลก เป็นสินค้าลิขสิทธิ์ ราคาประมาณ 7 แสนบาท โดยในโลกผลิตแค่ 30 ตัวเท่านั้น ปัจจุบันเหลือ 8 ตัว ทั่วโลก จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ได้นำคอลเลกชั่นดังกล่าวมาให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ได้ชื่นชม โดยมูลค่ารวมของทั้งหมดภายในงานนี้อยู่ที่เกือบ 8 ล้านบาท ” ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์กล่าว

ทั้งนี้ทางแบรนด์รอยัล สลังงอร์ ได้วางเป้าหมายการตลาดในปีนี้ด้วยการนำร่องนำกลุ่มสินค้าไฮไลท์มาจัดแสดงโชว์ที่เมญ่าฯ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นทำเลทองใจกลางเมือง พร้อมคาดการณ์ขยายฐานธุรกิจมาที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังต้องการปั้นผลงานระดับมาสเตอร์พีซกับศิลปินของไทย เพื่อรักษาและคงอัตลักษณ์ความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็น จากที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับศิลปินดังระดับโลกมาหลายผลงาน

 

คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า “ สำหรับกระแสตอบรับในประเทศไทย เราเริ่มกระจายสินค้าตามศูนย์การค้าต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร เดิมทีคาดว่าต้องทำการตลาดเชิงรุกแต่ผลตอบรับที่เกิดขึ้นเกินคาดมาก เนื่องจากลูกค้าหลายคนรู้จักแบรนด์ของเราอยู่แล้ว เพราะลูกค้าที่ซื้อของประเภทไฮเอนด์ เมื่อไปต่างประเทศจะเห็นและรู้จักแบรนด์นี้ เมื่อนำเข้ามาในประเทศไทย ทำให้สื่อสารได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผลตอบรับในปีที่แล้ว ที่ออกมาค่อนข้างดี”

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว ‘Royal Selangor Premier Showcase2019’ เป็นไปอย่างคึกคักได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ อนึ่งในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากกลุ่มนักธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน อาทิ ธนิต ชุมแสง เจ้าของร้านอาหาร เดอะ กู๊ด วิว วิลเลจ และ เดอะ กู๊ดวิว ออเดย์ , วรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการบริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , พนิตพิมพ์ สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์เชียงใหม่ ,โองการ ไชยองค์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอหมั้นเมือง จำกัด , ระย้า อิสยยศวดี เจ้าของธุรกิจ รายา อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ฯลฯ มาร่วมเป็นเกียรติและให้สัมภาษณ์ภายในงาน