วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โอกาสมาถึงแล้ว! ร่วมชิงความเป็นที่ 1 แห่งเทพ ROV ที่พันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ ทีมที่แข็งแกร่งได้ S9 ครบทั้งทีม

20 มี.ค. 2018
1409
Social Share

โอกาสมาถึงแล้ว! ร่วมชิงความเป็นที่ 1 ของจังหวัดเชียงใหม่ กับเกมมันส์ระดับโลก RoV ใน TrueMove H RoV tour nament with Samsung Galaxy ผู้ชนะจะได้รับ Samsung Galaxy S9 Plus มอบให้กับทุกคนในทีม รวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท สามารถสมัครได้ที่ rov.truemoveh.com/tournament ตั้งเเต่วันนี้ – 20 มีนา รับเพียง 256 ทีมเท่านั้น และเปิดให้เข้าร่วมชิงชัยในวันที่ 24-25 มีนาคม ที่พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ E-Sport Arena

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูมูฟ เอช แฟนเพจ และสำหรับแฟนๆ ROV ที่ไม่ได้ลงเเข่ง แต่มาเที่ยวชมงาน ก็มีสิทธิได้รับแจกไอเทมดีๆ อีกเพียบ

กติกาการแข่งขัน จำนวนผู้เล่นต่อทีม : 5 ท่าน โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 4 ช่วง 1. QUALIFIER รอบที่ 1 จาก 256 ทีม เหลือ 128 ทีม, 2. QUALIFIER รอบที่ 2 จาก 128 ทีม เหลือ 64 ทีม, 3. QUALIFIER รอบที่ 3 จาก 64 ทีม เหลือ 32 ทีม, 4. QUALIFIER รอบที่ 4 จาก 32 ทีม เหลือ 16 ทีม, 5. QUALIFIER รอบที่ 5 จาก 16 ทีม เหลือ 8 ทีม, 6. QUALIFIER รอบที่ 6 จาก 8 ทีม เหลือ 4 ทีม, 7. SEMI-FINAL จาก 4 ทีม เหลือ 2 ทีม และ 8. FINAL ROUND จาก 2 ทีม หาผู้ชนะที่ 1

รูปแบบการแข่งขัน รอบ QUALIFIER, SEMI-FINAL : มีรูปแบบการแข่งขันแบบ DEATH MATCH (แพ้ชนะในการแข่งขันรอบเดียว) และ รอบ FINAL ROUND : มีรูปแบบการแข่งขันแบบ BEST OF THREE (แพ้ชนะในการแข่งขัน 2 ใน 3 MATCH)

การร่วมดูการแข่งขัน มีข้อกำหนด 1. ไม่อนุญาติให้ผู้อื่นเข้ามา OBSERVER หรือ SPECTATOR ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันใดๆ โดย ทีมงานมีสิทธิขาดแต่เพียงผู้เดียว และ 2. ห้ามทำการถ่ายทอดสดหรือ STREAM ผ่านเว็บไซด์ต่างๆ ก่อนได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืน อาจถูกดำเนินการตามกฏหมายลิขสิทธิ์การกระทำผิด หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

การกระทำผิด หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างการแข่งขัน การสมรู้ร่วมคิดกับบุคคลภายนอก หรือคู่แข่ง ที่ส่อถึงการทุจริต หรือทุจริตในการแข่งขัน, การวางแผนไว้ล่วงหน้าในการแบ่งเงินรางวัลให้กับบุคคลที่สมรู้ร่วมคิด หรือคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปแบบของตัวเงิน หรืออื่นๆ , การรับส่งสัญญาณ ข้อความ หรือสิ่งต่างๆจากคนภายนอกเพื่อใช้ประโยชน์ระหว่างการแข่งขัน, ตั้งใจในการล้มมวย หรือพยายามที่จะโน้มน้าวให้ผู้เล่นคนอื่นทำการล้มมวย

การปรับเปลี่ยนตัวเกมหรือการ Hack ที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวเกมโดยตรง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางทีมงานก่อน และรวมถึงการปล่อยข้อมูลอันเป็นความลับของบัญชีผู้ใช้คนอื่นให้แก่บุคคลที่สาม โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัญชีนั้น, การเอาเปรียบผู้อื่นโดยการจงใจใช้ช่องโหว่ภายในเกม เพื่อชิงความได้เปรียบ หรือการขอเริ่มเกมใหม่, การให้ผู้อื่นที่ไม่อยู่ในรายชื่อผู้เข้าแข่งขันแข่งแทน หรือใช้บัญชีของผู้อื่นแข่งขันแทน, การตั้งใจหลุดจากเกมการแข่งขัน โดยปราศจากเหตุผลอันสมควร, พฤติกรรมหรือการกระทำอื่นๆ ที่ขัดต่อกฎของเกม RoV และ Term of Service

พฤติกรรม การกระทำ กิริยา ท่าทาง หรือคำพูด อันไม่สมควรทั้งในและนอกการแข่งขัน รวมถึงการโพสต์ และการเผยแพร่ในรูปแบบต่างๆ ลงในช่องทางโซเชียลมีเดีย, พฤติกรรมที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นคนอื่น รวมถึงการสัมผัส หรือแตะต้องร่างกาย อุปกรณ์ หรือทรัพย์สินอื่นๆ , การแตะต้อง หรือการกระทำอื่นๆที่ถือเป็นการก่อกวน การทำงานของอุปกรณ์ เช่น แสง กล้อง หรืออุปกรณ์อื่นๆ ภายในงาน

อุปกรณ์ที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ทั้งหมด ยกเว้นอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการแข่งขัน จะต้องถูกปิด และนำออกจากบริเวณการแข่งขันก่อนเริ่มแข่ง ผู้เล่นไม่สามารถส่งข้อความ อีเมล หรือใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียขณะที่อยู่ในบริเวณการแข่งขัน ซึ่งบทลงโทษ : ตัดสิทธิ์จากการแข่งขันในรายการปัจจุบัน และผู้ที่มาสายเกิน 15 นาที หรือหายไปจากการแข่งขัน โดยไม่ได้แจ้งไว้ล่วงหน้าหรือมีเหตุผลอันสมควร บทลงโทษ : ปรับแพ้จากการแข่งขันในคู่การแข่งขันนั้น

การหลุดออกจากเกมแต่ไม่สามารถกลับเข้าเกมได้ 1. ในกรณีที่ยังไม่มี First Blood ให้ทำการรีสตาร์ทเกมและทำการเลือกและแบนฮีโร่ตัวเดิมทั้งสองฝ่าย และ 2. หากมีการ First Blood แล้วขอทำการเริ่มเกมใหม่ การตัดสินจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของกรรมการ

หมายเหตุ 1. กฏอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมของสถานการณ์ในระหว่างการแข่งขัน โดยที่อาจจะไม่ได้แจ้งให้ทางผู้เล่นทราบล่วงหน้า , 2. การตัดสินใจของกรรมการคือคำสิ้นสุด และจะไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น, 3. ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันต้องเข้าใจถึงกฏ กติกาอย่างชัดเจน ถ้าเกิดมีการทำผิดกฏ กรรมการสามารถตัดสิทธิ์ทีมนั้นๆได้ทันที , 4. หากปล่อยแพทช์/รุ่นที่แตกต่างกันออกมา จำเป็นต้องเปลี่ยนกฎระเบียบที่มี เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นการเล่นที่ยุติธรรม

5. หากมีการพบบัคขณะทำการแข่งขันที่ก่อให้ประสบปัญหาสามารถหยุดเกมและ ทักท้วงและถ่ายรูปส่งมาให้กรรมการตัดสินได้, 6. หากผู้เล่นต้องสงสัยหรือได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีส่วนร่วมในการเล่นที่ไม่เป็นธรรมหรือสมรู้ร่วมคิดในการกำหนดผลการเล่น กรรมการจะทำการลงโทษตามความเหมาะสมและดุลยพินิจของกรรมการ และ 7. อุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันรอบ FINAL ROUND ทางทีมงานจะเตรียม Samsung Galaxy S9 Plus และหูฟังไว้ให้ และนักแข่งต้องใช้อุปกรณ์เหล่านั้นเท่านั้น

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส