วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

PlayGame จับมือบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ รวบรวมเกมดิสนีย์มาให้แฟนๆ เล่นกันแบบจุใจบนเว็บไซต์ Playgame.com

29 ธ.ค. 2018
743
Social Share

แอนตัน โซฮาร์โย ซีอีโอของ PlayGame และ เฌ อลิปิโอ ผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่าย Games Commercialization ของ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือเริ่มต้นความร่วมมืออย่างเป็นทางการ

PlayGame จับมือบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ รวบรวมเกมดิสนีย์มาให้แฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล่นกันแบบจุใจบนเว็บไซต์ Playgame.com

จาการ์ตา, อินโดนีเซีย– PlayGame และบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (The Walt Disney Company Southeast Asia) ประกาศความร่วมมือระยะเวลาหนึ่งปี เพื่อนำเกมยอดนิยมจากดิสนีย์ พร้อมบรรดาตัวละครในดวงใจ มาให้บริการแฟนๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนเว็บไซต์ www.PlayGame.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมแบบ direct-to-play ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

แอนตัน โซฮาร์โย ซีอีโอของ PlayGame กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมืออันยอดเยี่ยมนี้กับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เพราะผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของดิสนีย์เช่นเดียวกับคนนับล้านทั่วโลก นี่เป็นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นจริงๆ การเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมบนบล็อกเชนของเราจะช่วยสนับสนุนการประดิษฐ์นวัตกรรม และนำเอาผลงานการสร้างสรรค์อันเป็นที่รักยิ่งของดิสนีย์เข้ามายังชุมชน PlayGame ที่มีขนาดมหึมาแห่งนี้”

เฌ อลิปิโอ ผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่าย Games Commercialization บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ PlayGame ในครั้งนี้ ทำให้เรามีโอกาสเพิ่มขึ้นในการนำพาเรื่องราวและตัวละครที่เรารักเข้ามาใช้ชิดกับแฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้น ผ่านการมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีคุณภาพสูง”

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม PlayGame จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม HTML5 แบบฟรีๆ ได้โดยตรงจากเว็บบราวเซอร์ ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โดยมีบางเกมที่ประกอบไปด้วยตัวละครยอดนิยม อย่างมิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ รวมถึงโอลาฟ จากภาพยนตร์เรื่องโฟรเซ่น อาทิ

Mickey’s Delivery Dash ที่ผู้เล่นจะต้องคอยช่วยมิกกี้ส่งครัวซองต์จากทั่วปารีสไปให้ร้านของมินนี่ให้ทันก่อนหมดเวลา
Olaf’s Freeze Fall ซึ่งผู้เล่นต้องช่วยโอลาฟตามหาแขน กระดุม และจมูก

เนื่องจากเกมเมอร์ในปัจจุบันให้ความสนใจแพลตฟอร์มนี้กันมากขึ้น พวกเขาจึงสามารถคาดหวังได้ว่าจะได้พบกับเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของตัวละครในดวงใจที่เติบโตมาพร้อมกันตลอดหลายปี

สำหรับการเปิดตัวเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเริ่มต้นใน 6 ประเทศแรก ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

เกี่ยวกับ Playgame (PXG) เป็นแพลตฟอร์มเกมแบบ direct-to-play บนบล็อกเชนที่เปิดให้เล่นฟรี โดยผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ และสะสมรางวัลได้ PlayGame มุ่งมั่นช่วยเหลือเหล่าเกมเมอร์ นักพัฒนาเกม ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ในการเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับเกมให้กลายเป็นเกมจริงที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนนับล้าน โดยไม่แบ่งแยกประเทศ ชาติพันธุ์ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม หรืออุปกรณ์เกม

เรื่องมาใหม่