Microland และ Clifford Chance ผู้ผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัล ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ สนับสนุนกลยุทธ์ “การส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด” เพื่อสร้างคุณค่าที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า

31 ก.ค. 2018
915
Social Share

ลอนดอน (31 กรกฎาคม 2561) Microland ผู้ผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัลแก่องค์กรระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้ครบรอบการทำข้อตกลงเป็นระยะเวลา 8 ปีกับ Clifford Chance LLP ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่ม “Magic Circle” และเป็นบริษัทกฎหมายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

การทำข้อตกลงนี้ได้ทำให้เกิดการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญทั้งในแง่ของขนาด ขอบเขต และความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับพนักงานกว่า 6,000 คน ที่กระจายตัวให้บริการในประเทศต่างๆ ทั่วทั้ง 23 ประเทศ ขอบเขตการทำข้อตกลงนี้ครอบคลุมเรื่องการปฏิบัติงานและการเปลี่ยนผ่านด้านไอที ซึ่งรวมถึงศูนย์ข้อมูล ระบบคลาวด์ฝ่ายให้ความช่วยเหลือ การบริการและเครือข่ายผู้ใช้งาน

“พวกเราที่ Microland ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสัมพันธ์กับ Clifford Chance และยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรด้านไอทีที่เชื่อถือได้ในระยะยาว ความเป็นผู้นำของ Clifford Chance ในอุตสาหกรรมด้านกฎหมาย ตลอดจนความเชี่ยวชาญเรื่องกฎหมายในเชิงลึก ขอบข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก และการผลักดันการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้านั้น สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ ปัจจัยผลักดันด้านดิจิทัลยุคใหม่ที่มุ่งสู่อนาคต เช่น แพลตฟอร์มการจัดการระบบคลาวด์จากหลากหลายผู้ให้บริการ เครื่องจักรอัตโนมัติและการวิเคราะห์ที่ติดตั้งภายในระบบ ปัญญาประดิษฐ์ และเครื่องมือ Machine Learnings รวมถึงขอบข่ายงานที่ผสานรวมกับการส่งมอบระบบปฏิบัติการด้านไอทีที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง จะถูกยกระดับให้สามารถตอบสนองประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างชัดเจนอีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักกฎหมายให้ดียิ่งขึ้น” ประทีป การ์ ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการของ Microland กล่าว

In the picture (L to R) Mr. Pradeep Kar, CMD, Microland and Mr. Paul Greenwood, CIO, Clifford Chance celebrate eight years of partnership (PRNewsfoto/Microland)

“Microland เป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรามานานหลายปี ความชำนาญด้านไอทีและขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีของพวกเขามีบทบาทสำคัญต่อกลยุทธ์ด้านไอทีของเรา ซึ่งจะช่วยส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นตามลำดับ จากการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอันเนื่องมาจากเทคโนโลยีที่เพิ่มสูงขึ้นและการพิจารณาประเด็นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ในภาคกฎหมาย ทำให้ Clifford Chance เป็นผู้นำที่มีกลยุทธ์แบบดิจิทัลเป็นหัวใจสำคัญของการปฏิบัติงานด้านไอที และผมเชื่อมั่นว่า Microlandจะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันแนวทางนี้ต่อไป” พอล กรีนวูด ประธานฝ่ายสารสนเทศ (CIO) ของ Clifford Chance กล่าวในระหว่างการเยือนสำนักงานของบริษัท Microland ในเมืองบังคาลอร์

เกี่ยวกับ Microland เป็นผู้ผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับบรรดาองค์กรชั้นนำของโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้องค์กรเหล่านี้นำเสนอคุณประโยชน์ทางธุรกิจแก่ลูกค้าของตนเองได้อย่างเป็นเลิศ Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญรวมกันกว่า 3,800 คนตามสำนักงานที่กระจายตัวอยู่ในออสเตรเลีย ยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผนวกรวมกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com

ที่มา: Microland

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส