เปิดวาร์ป ห้องพักราคาถูกเชียงใหม่ จุฑามาศคอร์ท ห้องพักหลักร้อยได้วิวหลักล้าน

Social Share

หลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบเดินทาง แต่ก่อนจะไปที่ไหน ก็ต้องคำนึงเรื่องของเส้นทาง และสถานที่พักไว้ทุกครั้ง แต่ปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจ ก็กระทบกับหลายคนที่อยากท่องเที่ยว และเริ่มมองหาห้องพักหรู ราคาถูก มีสถานที่เข้า-ออกสะดวก สบาย หากได้วิวสวยๆ ในช่วงเช้าและเย็นยิ่งทำให้ได้บรรยากาศของการพักผ่อนที่ดีขึ้นไปอีก จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีห้องพักมากมาย หลายที่แตกต่างกันออกไป แต่มีที่ไหนบ้างจะได้ห้องพักราคาหลักร้อย และวิวได้หลักล้าน เพราะมองเห็นดอยสุเทพ (แต่ทั้งนี้การจองต้องสอบถามด้วยว่าได้ห้องมุมนี้หรือไม่) เพราะบางห้องอาจจะเห็นวิวที่สนามบิน ส่วนการเดินทางนั้นสะดวกมาก

วันนี้ทางแอดมินจะพาไปรู้จักกับที่พักแห่งหนึ่ง เรียกว่าราคาเริ่มต้นแค่ 350 บาท ก็พักได้แล้ว สถานที่นี้คือ “จุฑามาศคอร์ท Juthamas Court” ตั้งอยู่บนเส้นทางถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หากใครคิดว่าอาจจะค้นหายาก แนะนำวิธีง่ายๆ แค่กดเข้าไปค้นหาในเฟสบุ๊ค หรืดกดที่นี่ ท่านก็จะวาร์ปไปดูสถานที่พัก รวมถึงพูดคุยกับทางผู้จัดการ เพื่อสอบถามที่พักได้แล้ว ตอนช่วงท้ายแอดจะบอกเบอร์โทร พร้อมกับ Google Map นำทางไว้ให้ด้วย

คราวนี้มาดูห้องพักกันบ้าง ห้องพักที่นี่จะแบ่งเป็นห้องพักรายวัน ราคาต่อคืนเริ่มตั้งแต่ 350 บาท เป็นแบบพัดลม (หากมาช่วงฤดูหนาว) ราคาประมาณนี้เรียกพักผ่อน มีเงินเหลือเที่ยวได้สบาย แต่หากใครกลัวว่ายังหนาวไม่พอ ราคาห้องแอร์ ก็เพียงแค่ 450 บาทต่อคืน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ดูหรูหรา ต้องการเตียงเบทขนาดใหญ่ หรือจะเตียงคู่ ทางที่พักก็มีจัดให้ นอกจากราคาจะถูกแล้ว ทางด้านคุณจุฑามาศ เจิง เจ้าของที่พักแห่งนี้ แอบกระซิบมาด้วยว่า ผู้จัดการสาวสวยของที่นี่ คือ คุณวรินธร คำจำนงค์ หรือคุณ (ปู)  ยังเพิ่มความสะดวกสะบายให้กับลูกค้าด้วย โดยมีชา กาแฟ ขนม น้ำดื่มไว้บริการในห้องพักให้ เรียกว่าถูกแล้วยังมีของให้อีก

เท่านั้นยังไม่พอ เรียกว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือโทรทัศน์ เอาไว้ดูเพื่อความบันเทิงในช่วงพัก สถานที่แห่งนี้ก็มีจัดไว้ให้ทั้งโทรทัศน์แบบสมาร์ท LED แล้วยังมีตู้เสื้อผ้าไว้ หากท่านใดต้องการมาพัก และอยากให้เสื้อผ้าที่นำใส่กระเป๋ามาไม่ยับ ต้องการที่แขวน นำมาแขวนไว้ได้เลย หรือถ้านำใส่กระเป๋ามาแล้วเกิดเสื้อผ้ายับ ต้องมีงานประชุม หรือจะต้องใส่เสื้อผ้าชุดนั้นไป ทางที่พักแห่งนี้ก็มีบริการซักรีดด้วย และท่านใดที่ต้องการจะแต่งหน้า ทำผม ก็มีบริการเช่นกัน เรียกว่า สถานที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลย

เล่ากันมาซะยาวเลย ยังไม่ได้พูดถึงสถานที่ใกล้เคียงเลย หลังจากที่ท่านเข้าพัก อยากจะเดินหาแหล่งท่องเที่ยว หรือออกไปท่องเที่ยว ท่านก็สามารถติดต่อทางเคาท์เตอร์ของที่พัก เพื่อให้เรียกให้ติดต่อรถเช่า หรือท่านจะเรียกผ่านระบบบริการขนส่งสาธารณะก็ได้ เมื่อออกมาจากที่พักก็จะเป็นถนนเส้นคันคลองชลประทาน เลี้ยวซ้าย มุ่งตรงมา ก็จะเจอสี่แยกเล็กๆ เลี้ยวซ้าย จะเรียกว่าชุมชนเจ็ดยอด มีตลาด มีร้านอาหาร มีเซเว่น หรือจะวิ่งเส้นทางตรงผ่านสี่แยกไป ก็จะเจอกับผับ บาร์ สำหรับคนที่ต้องการนั่งดื่มแบบเบาๆ ตรงผ่านเลยไปจะเจอกับสี่แยกเชียงใหม่ภูคำ ตรงนี้หากท่านเลี้ยวขวา จะไปที่ตลาดหน้า มช. เป็นตลาดนัดแหล่งซื้อของของ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นนิยมกันมาก หรือตรงผ่านไป ก็จะมุ่งสู่เส้นทางสนามบินเชียงใหม่ หากเลี้ยวขวาตรงไปเรื่อยๆ ก็จะพบเจอกับศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เรียกว่าแต่ละเส้นทางท่านใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น เรียกว่าสะดวกสบายมาก

ที่สำคัญที่พักแห่งนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่ง ที่สนามบินด้วย แต่มีอัตราค่าใช้จ่ายเพิ่ม (สามารถสอบถามตกลงราคากับทางที่พักได้) และนักท่องเที่ยวท่านไหนที่มาพัก ต้องการให้ที่พักจัดหารถเพื่อขับท่องเที่ยว หรือต้องการรถพร้อมคนขับ ทางที่พักก็ยินดีติดต่อให้ เช่นเดียวกันคือราคาต้องสอบถามในวันที่ท่านจะเช่ารถอีกครั้ง เพราะอัตราในแต่ละครั้งอาจจะไม่เท่ากัน เนื่องจากปัจจัยทางด้านเทศกาล หรือปัจจัยด้านอื่นๆ

ทางแอดเกือบลืมแจ้งเรื่องสำคัญไป สถานที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับคนที่มาพักและไม่มีกลิ่นบุหรี่รบกวน เพราะทางที่พักห้ามสูบบุหรี่ ส่วนเรื่องของคนรักสัตว์ เรื่องนี้ทางแอดก็ต้องแจ้งว่า ไม่สามารถนำสัตว์เข้าพักได้ครับ เพราะเขาต้องการความเงียบสงบ สะอาด ไม่เกิดมลพิษกับผู้เข้าพักท่านอื่น

หากใครติดใจกับสถานที่พักแห่งนี้แล้วอยากจะอยู่เที่ยวยาวๆ หรือมาอบรม มาทำงาน ต้องการห้องพักราคาถูก สถานที่แห่งนี้ก็มีให้ด้วย เป็นห้องพัดลม ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาทต่อเดือน ห้องแอร์เริ่มต้นที่ 2,800 บาทต่อเดือน ห้องสูทพัดลม ราคา 6,500 บาทต่อเดือน และห้องสูทแอร์ ราคา 7,500 บาทต่อเดือน

สุดท้ายนี้แอดขอวาร์ปไปนอนพัก เตียงนุ่มและน่านอนมาก ก่อนจะจบรีวิว ตามสัญญา สำหรับใครที่สนใจก็ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 095 – 7878669, 084 – 8073789 หรือ เฟสบุ๊ค : จุฑามาศคอร์ท Juthamas Court ติดต่อได้ทั้งสองช่องทางตั้งแต่ 7.00 น.- 23.00 น. และเส้นทางการเดินทาง Google Map กดที่นี่