Handheld ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ แต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ มุ่งสนับสนุนการขยายธุรกิจทั่วโลก

30 ส.ค. 2018
1595
Social Share

 

ลิดโคปิง, สวีเดน และ คอร์แวลลิส, ออริกอน ( 30 สิงหาคม 2561) Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่ 3 ท่าน เพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจทั่วโลก รวมถึงเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับฝ่ายขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท

คุณเจฟฟ์ โรเจอร์ส ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคตะวันออกของ Handheld US เขาสั่งสมประสบการณ์นาน 20 ปีในการเป็นผู้นำฝ่ายขาย และมีความชำนาญด้านกลยุทธ์การขาย เขาเข้าใจความต้องการของตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พกพาเป็นอย่างดี เขาเคยทำงานให้กับบริษัทชั้นนำมากมาย เช่น Panasonic Solutions, Data Source Mobility และ Getac USA

คุณจอห์น โอคอนเนอร์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริหารจัดการลูกค้าของ Handheld US โดยรับผิดชอบในส่วนของการรักษาความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในการช่วยเหลือลูกค้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการ เขาเคยทำงานกับบริษัทใหญ่อย่าง Oki Data America และ Custom America

คุณเอริก กราดีน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายโครงการทางเทคนิคของ Handheld Group โดยทำงานร่วมกับทีมงานในสวีเดนและโรงงานผลิตในต่างประเทศ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับ Handheld เขามีประสบการณ์โชกโชนในการพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชั่น GNSS จากการทำงานกับบริษัท Trimble นานถึง 18 ปี ในตำแหน่งวิศวกรซอฟต์แวร์และผู้จัดการโครงการ

การแต่งตั้งผู้จัดการ 3 ท่านที่มีคุณสมบัติครบถ้วน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Handheld ในการสนับสนุนลูกค้าดั้งเดิมและลูกค้าใหม่ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเยี่ยม Handheld ยังคงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยในราคาย่อมเยาเพื่อคนทำงานภาคสนามในสภาพแวดล้อมสุดหฤโหดทั่วโลก

คุณเจอร์เกอร์ เฮลล์สตรอม ซีอีโอของ Handheld Group กล่าวว่า “บุคลากรที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้เป็นตัวอย่างของบุคลากรทั่วโลกของเราที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ในขณะที่บริษัทกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราก็ได้พบเจอกับผู้มีความสามารถมากมายที่เหมาะกับตำแหน่งใหม่ๆของเรา เรายินดีต้อนรับเจฟฟ์ จอห์น และเอริก สู่องค์กรของเรา เราภาคภูมิใจมากที่ทีมงานที่เราสร้างขึ้นสามารถดึงดูดบุคลากรที่มีทักษะสูงและมีคุณภาพยอดเยี่ยมเช่นนี้”

เกี่ยวกับ Handheld: https://www.handheldgroup.com/about-handheld
ผลิตภัณฑ์ของ Handheld: https://www.handheldgroup.com/rugged-computer
นิยามของความทนทาน: https://www.handheldgroup.com/why-rugged-handheld-computers
ทวีตข่าวนี้: Handheld แต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ มุ่งสนับสนุนการขยายธุรกิจทั่วโลก: https://www.handheldgroup.com/New-Hires

เกี่ยวกับ Handheld Group คือผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา แท็บเล็ต และอุปกรณ์มือถือที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ Handheld และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนออุปกรณ์พกพาหลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ โลจิสติกส์ ภูมิสารสนเทศ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท Handheld Group ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาอยู่ในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา

ที่มา: Handheld Group

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ