วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

FINN MOBILE ยิ่งกว่าถูก คือ ใช้ฟรี! ขยายเวลาแคมเปญ “ชวนกันมาใช้ฟรี” ถึง 30 มิถุนายน นี้

01 มิ.ย. 2020
788
Social Share

FINN MOBILE ยิ่งกว่าถูก คือ ใช้ฟรี! ขยายเวลาแคมเปญ “ชวนกันมาใช้ฟรี” ถึง 30 มิถุนายน นี้ แค่ชวนเพื่อนมาใช้ ใช้ฟรีทั้งคู่คนละ 1 เดือน ชวน 3 คน ใช้ฟรีสูงสุด 3 เดือน

กรุงเทพฯ 1 มิถุนายน 2563 – FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย ขยายเวลาแคมเปญสุดคุ้ม “ชวนกันมาใช้ฟรี” ออกไปอีก 1 เดือนเต็ม ๆ จนถึง 30 มิถุนายน 2563 หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงคุณชวนเพื่อน 1 คน มาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ FINN MOBILE รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรีทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนคนละ 1 เดือน เมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คน ใช้ฟรีไปเลยนานสูงสุด 3 เดือน (เฉพาะแพ็กเกจหลักเท่านั้น) ช่วย Save Cost การใช้ชีวิตยุค new normal ทั้งค่าโทร-ค่าเน็ต อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ยังสามารถชวนเพื่อนมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน เพราะคุณจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 10 บาทต่อรอบบิล ต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนมาใช้ ตราบเท่าที่ผู้ชวนและผู้ถูกชวนยังใช้บริการ FINN MOBILE อยู่ สนใจคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการขยายเวลาแคมเปญฯ ได้ที่ https://bit.ly/2XzS8ZW

พิเศษ! ลูกค้าที่เดือนที่แล้วชวนครบ 3 คน เดือนนี้ก็ยังชวนต่อได้อีก ใช้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือนเต็ม

รักกันยาว ๆ แบบ Go Together Go Saver สำหรับลูกค้าที่ชวนเพื่อนมาใช้ครบ 3 คนในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและรับสิทธิ์ใช้งาน FINN MOBILE ฟรี 3 เดือน ไปแล้ว พิเศษ! ในเดือนมิถุนายนนี้ ยังสามารถชวนเพื่อนต่อเพื่อรับสิทธิ์ใช้ฟรีเพิ่มได้เช่นเดียวกัน  หมายความว่า หากชวนเพื่อนเพิ่มได้อีก 3 คน ก็รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรี เพิ่มอีก 3 เดือน รวมเป็น 6 เดือนเต็ม ตอกย้ำความ ถูกจริง! กับ FINN MOBILE โดยที่ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ใช้ฟรีจากการชวนเพื่อนในเดือนมิถุนายนได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

นอกจากมอบความคุ้มค่าและช่วยประหยัดสุด ๆ ทั้ง ค่าโทร ค่าเน็ตแล้ว FINN MOBILE ยังมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบ 100% ให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตด้วยตนเองผ่านทาง ฟีเจอร์ “ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต” โดยเลือกปรับได้ระหว่างความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจที่ 100 Mbps กับความเร็วฟรีไม่จำกัด ปรับได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แพ็กเกจความเร็วสูงสุดหมดก่อน และทุกแพ็กเกจของ FINN MOBILE ยังมีบริการส่งข้อความ (SMS) ฟรี, รวมถึงใช้งานแอป LINE และดู LINE TV ฟรีแบบไม่เสียเน็ต