วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ดีแทคจับมือเซ็นทรัล เอาใจนักท่องเที่ยวสายช้อป มอบส่วนลด 10% และคูปองเงินสด 100 บาท

26 เม.ย. 2019
612
Social Share

ดีแทคจับมือเซ็นทรัล เอาใจนักท่องเที่ยวสายช้อป มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ มอบส่วนลด 10% และคูปองเงินสด 100 บาท ให้ช้อปปิ้งสุดคุ้มตลอดการท่องเที่ยวในไทยได้ทั้งปี

24 เมษายน 2562 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชนหรือดีแทค ผู้ให้บริการ ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ร่วมกับ เซ็นทรัล จัดแคมเปญมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อขอบคุณนักท่องเที่ยวที่ไว้วางใจใช้บริการ ซึ่งนับเป็นผู้ให้บริการมือถือรายแรกที่ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่จัดแคมเปญถูกใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ

โดยมอบCentral e-tourist card สำหรับใช้เป็นส่วนลด 10%  และ e-cash coupon มูลค่า 100 บาท สำหรับช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัล และห้าง ZEN ทุกสาขารวมถึงร้านซูเปอร์สปอร์ต B2S และMark & Spencer  ซึ่งผู้ใช้ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ทุกคน สามารถแสดง e-tourist card และ e-coupon พร้อมพาสปอร์ต เพื่อใช้ส่วนลดได้ทันที ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิพิเศษได้ตลอดปี 2562

 

ข้อมูลของทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพบว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทยในปี 2561 มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 38 ล้านคน มากกว่าปีก่อนหน้าถึง ล้านคน คิดเป็นเปอร์เซ็นต์คือเพิ่มขึ้นถึง 8% โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนยังคงครองอันดับ ของจำนวนที่เข้ามาประเทศไทย คิดเป็นสัดส่วน 28% ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งหมด สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวกว่า แสนล้านบาท จากทั้งหมดกว่า ล้านล้านบาท

ทั้งนี้ในภาพรวมนักท่องเที่ยวมีสถิติใช้จ่ายในประเทศไทยคิดเป็น 5,500 บาท ต่อคน ต่อวัน โดยจากผลสำรวจของมาสเตอร์การ์ดในปี 2561 กรุงเทพฯ เองก็ถือว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในสุดยอดจุดหมายปลายทางด้านการชอปปิ้ง โดยครองอันดับที่ ที่นักท่องเที่ยวใช้จ่ายราว 120,000ล้านบาทในการชอปปิ้ง (3,750 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) คิดเป็น 23 เปอร์เซ็นต์ของค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในขณะที่จีนชาติเดียว นักท่องเที่ยวมีสัดส่วนการใช้จ่ายสำหรับชอปปิ้งถึง 41% จากค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ขณะที่ผลสำรวจประเภทสินค้าในไทยที่ชาวจีนนิยมซื้อ พบว่า 63% ซื้ออาหารและขนม 62%ซื้อของขวัญและของฝาก 51% ซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และ 49% ซื้อเครื่องสำอางและของใช้ส่วนตัว

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค  กล่าวว่า  ดีแทคยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ เราเตรียมโปรโมชั่น และ สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้ที่ใช้ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การสนับสนุน ซิมแฮปปี้ทัวริสต์’  ให้เป็นซิมยอดนิยมอันดับหนึ่ง และดีแทคจะไม่หยุดพัฒนาบริการและสรรหาสิทธิประโยชน์ดี ๆ มามอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

นางสาวทิพมาศ เกษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารลูกค้าต่างประเทศ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จำกัด  ยังกล่าวว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขามีความยินดีที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า  ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จากดีแทค ถือเป็นของขวัญต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวประเทศไทย พร้อมเตรียมโปรโมชั่นมากมายในทุกช่วงเทศกาลตลอดปีนี้

นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดจากเซ็นทรัลแล้ว ดีแทคยังเตรียมสิทธิพิเศษมากมายจากแบรนด์ยอดนิยมให้นักท่องเที่ยวสามารถ ชิม ช็อป ชิล ได้ทุกเมื่อ เมื่อมาเมืองไทย ดูสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซิมแฮปปี้ทัวริสต์ จาก ดีแทค ได้ที่ http://www.dtac.co.th/en/prepaid/products/tourist-sim.html

เรื่องมาใหม่