วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สาวสุดเชียงใหม่ สุดช้ำ ฝากน้องหมา 3 ตัว ไว้กับเพื่อน สุดท้ายกลับถูกนำไปให้คนอื่น วอนขอเห็นใจส่งคืน

Social Share

11 ก.ย. 62 : สาวใจบุญรายหนึ่ง วอนสังคมเห็นใจ ขอส่งหมากลับคืน เพราะรักมาก เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากการนำไปฝากคนรู้จักแต่กลับถูกนำไปให้คนอื่นต่อ และต้องการนำกลับมาเลี้ยงเอง

นางสาวธีาพร เทียนดอนไพร อายุ 27 ปี ให้ข้อมูลว่า สุนัขที่หายไปมีทั้งหมด 3 ตัว เป็นพันธุ์ผสมระหว่างโกเดนรีทริฟเวอร์กับลาบราดอร์ อายุประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี ซึ่งสุนัขทั้งสามตัวนั้น ได้ถูกเจ้าของทิ้งไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา และได้ไปรับมาเพื่อจะนำมาเลี้ยง แต่เพราะที่บ้านแฟนสถานที่แคบ จึงต้องรอขยับขยายสิ่งของในบ้านประมาณ 3 – 4 วัน แต่ด้วยความรักสุนัข จึงได้ไปหาซื้อกรงพร้อมอาหารและนำไปฝากไว้กับคนรู้จักที่ตลาดเมืองใหม่

ต่อมาวันที่ 10 ก.ย. ก็ได้กลับไปดูสุนัขทั้ง 3 ตัว ปรากฏว่า คนที่รับฝากได้บอกว่า นำกรงไปตั้งไว้ที่บริเวณตลาดเมืองใหม่ และมีชาวบ้านที่มาจ่ายตลาดรับไปดูแลต่อ ทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก และต้องการเลี้ยงสุนัขทั้งสามตัวไว้เอง ก็พยายามเร่งขยับขยายพื้นที่เพื่อจะนำกลับไปเลี้ยง ปรากฏว่าตอนนี้สุนัขถูกคนอื่นนำไปแล้ว และตนก็มีความเป็นห่วงอย่างมาก ไม่รู้ว่าคนที่รับไปนำไปเลี้ยงเอง หรือนำไปขาย และสุนัขทั้งสามตัวจะอยู่อย่างไร จึงวอนขอให้คนที่นำไปช่วยเห็นใจและนำสุนัขส่งกลับคืนมาให้ตน หรือหากคนๆ นั้นต้องการรับเลี้ยงจริงๆ ก็ขอให้บอกให้ตนทราบได้ที่เบอร์ 086-1930833 ซึ่งตนก็จะขอไปดูสถานที่ที่ให้น้องอยู่หน่อย เพราะตนจะได้สบายใจว่าน้องอยู่ได้หมดห่วงจริงๆ