วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โค้กผสมกาแฟ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของโค้ก ในรอบ 10 ปี มั่นใจคนไทยชอบ

Social Share

โค้กผสมกาแฟ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของโค้ก ในรอบ 10 ปี มั่นใจคนไทยชอบ

คนไทยนิยมกินกาแฟมานาน จนร้านกาแฟเปิดใหม่จำนวนมาก โดยเฉพาะในจุดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว มีร้านกาแฟอยู่ติดกันหลายร้านก็มีให้เห็นบ่อยจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ ทางผู้บริหารขอบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด หรือที่เรียกกันติดปากว่าเครื่องดืม “โค้ก” ผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน แม้ว่าจะไม่ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มากว่า 10 ปี แล้ว ตั้งแต่เปิดตัวโค้ก ซีโร่ เมื่อต้นปี 2550 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ออกมาจับตลาดกาแฟบ้าง แต่ไม่ได้มาเปิดเป็นกาแฟกระป๋อง เหมือนกับผลิตภัณฑ์ แต่ยังคงความเป็นโค้ก ที่ซาบซ่าแบบเดิม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของโค้ก ที่ว่านี้คือ “โค้ก พลัส คอฟฟี่” ยังคงความเป็นน้ำอัดลมที่ซาบซ่า และมีกลิ่นอายของกาแฟโรบัสต้าแท้ ที่เข้มข้น มีปริมาณน้ำตาลที่น้อยลงกว่าน้ำอัดลมปกติ 50 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ และชอบการดื่มอัดน้ำลม เพราะจะได้ความผสมผสานที่แปลกใหม่ แต่แฝงด้วยความเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความสดชื่นในยามที่รู้สึกเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี โดย “โค้ก พลัส คอฟฟี่” มาในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 240 มล. ราคา 15 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะวางจัดจำหน่ายได้ครบทุกแห่ง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

สำหรับผลิตภัณฑ์ “โค้ก พลัส คอฟฟี่” ผู้เขียนได้เดินสำรวจในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็พบว่า มีการจัดจำหน่ายแล้ว และได้นำมาทดลองดื่ม ก็พบว่า หลังจากเปิดกระป๋องแล้ว จะได้กลิ่นของกาแฟลอยออกมาอย่างชัดเจน เมื่อดื่มก็จะพบถึงรสชาติกาแฟที่เข้มข้น และยังคงความซาบซ่าจากความเป็นน้ำอัดลมเหมือนเดิม ใครที่ชื่นชอบกาแฟ และอยากลองกาแฟชนิดใหม่ สามารถหาซื้อได้มาทดลองได้ เพราะเหมือนได้ดื่มน้ำอัดลมพร้อมกาแฟที่เข้มข้น ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกับรสชาติและความรู้สึกที่ได้ดื่ม

เรื่องมาใหม่