CleverTap แต่งตั้ง Miten Mehta ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร ดูแลการสร้างความร่วมมือทั่วโลก

11 ส.ค. 2019
892
Social Share

CleverTap is a powerful mobile marketing solution that helps marketers create differentiated omnichannel customer engagement strategies that drive exponential growth. Every day, thousands of brands build valuable customer relationships using CleverTap’s intelligent mobile marketing platform, which provides actionable, real-time insights to help create amazing customer experiences. (PRNewsfoto/CleverTap)

เมาท์เทนวิวแคลิฟอร์เนีย — Miten Mehta จะเข้าร่วมทีมผู้บริหารระดับโลกของ CleverTap พร้อมสนับสนุนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ผ่านการสร้างความร่วมมือและพันธมิตร

CleverTap แพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ประกาศแต่งตั้ง Miten Mehta ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร โดยดูแลรับผิดชอบด้านการสร้างความร่วมมือและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

Miten เป็นอดีตพนักงานของ Google ทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการพลิกโฉมสู่ระบบดิจิทัล เขาจะย้ายจากซิลิคอนแวลลีย์มายังมุมไบเพื่อผลักดันการเติบโตของCleverTap ผ่านการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทที่ปรึกษา บริษัทผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ ผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ บริษัทดิจิทัล บริษัทวิเคราะห์การตลาด สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ฯลฯ

Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTapกล่าวว่า “Miten มีวิสัยทัศน์ระดับสากลและประวัติอันไร้ที่ติในการผลักดันการเติบโตของบริษัททุกระดับผ่านการสร้างความร่วมมือ ทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เขานำจุดแข็งเหล่านี้มาเติมเต็มทีมผู้บริหารของ CleverTap ทั้งนี้ เขาไม่เพียงเร่งและขยายการเติบโตเชิงกลยุทธ์ด้วยการสร้างความร่วมมือเท่านั้น แต่ยังพัฒนาโซลูชันต่างๆ ร่วมกับพันธมิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดใหม่ๆ ด้วย”

Miten สั่งสมประสบการณ์กว่า 25 ปีในด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความร่วมมือและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาองค์กร การซื้อและควบรวมกิจการ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ CleverTap เขาทำงานกับ Google ในตำแหน่งที่ปรึกษา โดยสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Google Cloud Platform (GCP) และโครงการระบบนิเวศชุมชน ก่อนหน้านั้น เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Spinta Global Accelerator, KD, eComLive (ถูกซื้อกิจการโดย InfoSpace) และ MoConDi (ถูกซื้อกิจการโดย MobileMedia) นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการ/คณะกรรมการที่ปรึกษาของบริษัทหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาและอินเดีย

Miten Mehta ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรของ CleverTap กล่าวว่า “CleverTap ช่วยให้พันธมิตรสามารถขยายธุรกิจของลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ แบรนด์ต่างๆที่ติดทำเนียบ Fortune 2000 สามารถเพิ่มมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า พร้อมกับลดอัตราการเลิกใช้งานและลดต้นทุนการดึงดูดลูกค้า ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่พันธมิตรและช่วยขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆ โดยใช้แพลตฟอร์ม CleverTap

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Hotstar, Carousell, Domino’s Pizza, GO-JEK, Fandango และBookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงก์อินและทวิตเตอร์