(คลิป) มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ (One Love) เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ นิทรรศการ One Love Art Exhibition 2020 ครั้งที่ 2

Social Share

มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ (One Love) จัดนิทรรศการ One Love Art Exhibition ครั้งที่ 2ระหว่างวันที่ 8 – 13 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลาน One Square, โครงการ One Nimman จังหวัดเชียงใหม่

11 ก.พ. 63 : คุณอัฐ ทองแตง รองประธานมูลนิธิหนึ่งน้ำใจ ประธานเปิดงาน เป็นประธานเปิดงาน One Love Art Exhibition 2020 ครั้งที่ 2 ณ โครงการ one nimman อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีการนำภาพของศิลปินมากมายมาจัดแสดงโชว์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชม และกระตุ้นกระท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

จากความสำเร็จของโครงการ One Love Art Exhibition ในปี 2562 ที่ผ่านมา มูลนิธิหนึ่งน้ำใจได้รับความร่วมมือจากศิลปินแห่งชาติ ศิลปินที่มีชื่อเสียง คณาจารย์ นักศึกษาและดารานักแสดงมากมายที่ให้การสนับสนุนผลงานศิลปะนำมาจัดแสดงและจำหน่ายเพื่อระดมทุนนำรายได้ไปสนับสนุน 2 โครงการหลักของมูลนิธิฯ คือ “โครงการหนึ่งน้ำใจ เพื่อหนึ่งชีวิตใหม่” และ “โครงการหนึ่งน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยยากไร้” รวมถึงเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมของมูลนิธิและได้รับรู้ถึงความสุขของการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง

ในปี 2563 นี้มูลนิธิหนึ่งน้ำใจยังคงได้รับความอนุเคราะห์ในการส่งผลงานศิลปะเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในงาน One Love Art Exhibition ครั้งที่ 2 จากศิลปินแห่งชาติ ศิลปินผู้มีชื่อเสียง นักศึกษาและดารานักแสดงมากมายเช่นเคย อาทิ ศาสตราจารย์เกียรติคุณปรีชา เถาทอง ศิลปินแห่งชาติ, ศาสตราจารย์พิเศษอารี สุทธิพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติ, อ.วัฒนะ วัฒนาพันธุ์, อ.ธนกร ไชยจินดา, คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอม ชาน), คุณปัณพัท เตชเมธากุล (ยูน), คุณพิชญา โอสถเจริญผล (นัส), คุณธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อค), คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ (ปาล์ม Instinct) ฯลฯ ซึ่งศิลปินทุกท่านที่ส่งผลงานศิลปะเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในครั้งนี้ มีเป้าหมายเดียวกันคือการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีความพิเศษอื่นๆอีกมากมายอาทิ การแสดง Contemporary Dance, ดนตรี Folk Song, การแสดง Art Performance ต่างๆ รวมถึง Workshop ทำลาเต้อาร์ต, ทำพวงกุญแจ, งานปักลวดลายบนผ้า, และการทำ Popup การ์ดในธีมวาเลนไทน์เป็นต้น

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในการซื้อภาพที่จัดแสดงภายในงาน One Love Art Exhibition ครั้งที่ 2 นี้และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการหนึ่งน้ำใจเพื่อหนึ่งชีวิตใหม่และโครงการหนึ่งน้ำใจเพื่อผู้ป่วยยากไร้ สามารถเข้าไปดูภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.onelove.or.th/exhibition

รายละเอียดกิจกรรมระหว่างวันที่ 8 – 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563
8 กุมภาพันธ์ 2563 – ร่วมพูดคุยกับ Manasawii
9 กุมภาพันธ์ 2563 – ร่วมพูดคุยกับ TUAPENNOT
10 กุมภาพันธ์ 2563 – ร่วมพูดคุยกับคุณพิชญา โอสถเจริญผล
11 กุมภาพันธ์ 2563 – เปิดงานนิทรรศการ One Love Art Exhibition ครั้งที่ 2 โดยคุณอัฐ ทองแตง รองประธานกรรมการมูลนิธิหนึ่งน้ำใจและการแสดงวาดภาพสีน้ำจากอ.ธนกร ไชยจินดา พร้อมร่วมพูดคุยกับศิลปินแห่งชาติ และศาสตราจารย์เกียรติคุณปรีชา เถาทอง
12 กุมภาพันธ์ 2563 – ร่วมพูดคุยกับ อ.ธนกร ไชยจินดาและอ.วัฒนะ วัฒนาพันธุ์
13 กุมภาพันธ์ 2563   – ร่วมพูดคุยกับ Tikkywow

จากการจัดกิจกรรมและโครงการระดมทุนของมูลนิธิหนึ่งน้ำใจทำให้มูลนิธิได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและซ่อมแซมอาคารเรียน การให้ความช่วยเหลือด้านเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ การระดมแพทย์เพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร รวมถึงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เช่น ผู้ป่วยธาลัสซีเมีย, ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม, มะเร็งในช่องปาก เป็นต้น

มูลนิธิหนึ่งน้ำใจหวังเพียงจะได้เป็นผู้ให้ ผู้ส่งมอบความรักและความปรารถนาดีที่สำเร็จเป็นรูปธรรมผ่านการร่วมแรงร่วมใจของผู้สนับสนุนทุกคน เพราะเราเชื่อว่า “ความสุขที่สมบูรณ์แบบ คือการเติมเต็มชีวิตให้มีค่ามากยิ่งขึ้น” มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการเป็นผู้ให้ไปพร้อมๆ กับเรา ในงานนิทรรศการ One Love Art Exhibition ระหว่างวันที่ 8 – 13 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ลาน One Square โครงการ One Nimman จังหวัดเชียงใหม่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของมูลนิธิหนึ่งน้ำใจได้ที่

Website : www.onelove.or.th

Facebook Fanpage : OneLoveTheFoundation

Line: @onelovefoundation