วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

อนันตรา เชียงใหม่ เชิญสื่อมวลชนล่องเรือ Sunset Cruise จัดงานแถลงข่าวงานเวดดิ้งแฟร์ ‘โอเอซิส ออฟเลิฟ’

Social Share

อนันตรา เชียงใหม่ เชิญสื่อมวลชนล่องเรือ Sunset Cruise จัดงานแถลงข่าวงานเวดดิ้งแฟร์ ‘โอเอซิส ออฟเลิฟ’

เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563 อนันตราจัดงานเปิดตัวงานเวดดิ้งแฟร์ ‘Oasis of Love by Anantara’ (โอเอซิส ออฟเลิฟ บาย อนันตรา) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท โดยได้เชิญสื่อมวลชนเชียงใหม่ร่วมงานแถลงข่าวบนเรือ ชมพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกยามเย็นของแม่น้ำปิง เมืองเชียงใหม่

คุณอภิชญา บุญโสภิญ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการประชาสัมพันธ์ และคุณทศพร เหลี่ยมพันธุ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและบริหารงานจัดเลี้ยง ได้อธิบายถึงรายละเอียดการจัดงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งนี้ว่า คอนเซ็ปต์ของงานเวดดิ้งแฟร์ Oasis of Love by Anantara ในปีนี้ จะเน้นนำเสนอเทรนด์สีและรูปแบบการจัดงานแต่งงานสำหรับปี 2563 โดยรูปแบบการจัดงานแต่งที่อนันตรา เชียงใหม่จะนำเสนอคือ ‘Over The Moon’ โดยใช้พระจันทร์และดวงดาวเป็นอุปกรณ์ตกแต่งหลักของงาน พร้อมประดับด้วยไฟดวงเล็ก เสมือนแต่งงานท่ามกลางดวงดาว โทนสีเลือกใช้และเป็นโทนสียอดนิยมประจำปี 2563 คือสีน้ำเงิน สีขาว และสีทอง

ภายในงาน นอกจากคู่รักที่ตัดสินใจจองแพ็กเกจแต่งงาน จะได้โปรโมชั่นส่วนลดจากแพ็กเกจงานแต่งงานแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ทำสปาที่อนันตราสปา และเพิ่มจำนวนแขกภายในงานได้อีก 20 คนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วที่พักรีสอร์ทสุดหรูในเครืออนันตรา ได้แก่ อนันตรา มอริเชียส ประเทศแอฟริกา (Anantara Iko Mauritius Resort & Villas), อนันตรา พีซ ฮาเวน แทนกาลเล ประเทศศรีลังกา (Anantara Peace Haven Tangalle Resort) และยังลุ้นรับตั๋วที่พักจากอวานีพลัส ที่สมุย (Avani+ Samui Resort) นอกจากนี้ แขกที่มาเยี่ยมชมภายในงานยังมีสิทธิ์ซื้อ บัตรกำนัลราคาพิเศษจากอนันตรา เชียงใหม่ ทั้ง บัตรกำนัลชายามบ่าย (Afternoon Tea) บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม บัตรกำนัลสปา และสมัครสมาชิกฟิตเนสในราคาพิเศษ พร้อมลิ้มลองบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษเพียง 599

โดยงานเวดดิ้งแฟร์ดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ภายในอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เริ่มงานตั้งแต่บ่ายสาม จนถึงสองทุ่ม พบกับนักจัดงานแต่งมืออาชีพและร้านเครื่องประดับหลากหลายร้าน ที่พร้อมจะมาให้คำปรึกษาและรังสรรคืงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 053 253 333 หรืออีเมลล์ chiangmai@anantara.com

เรื่องมาใหม่