วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดงานมหกรรมสินค้าสหกรณ์”Fresh From Farm By CO-OP”

Social Share

23 สิงหาคม 2562 : กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดงานมหกรรมสินค้าสหกรณ์ “Fresh From Farm เนื้อ นม ไข่ ผักผลไม้ พรีเมี่ยม By CO-OP”โดยมีนายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมทั้งร่วมทำอาหารกับนายชยันต์ ศิริมาส ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร และ เชฟบอม ชูพงษ์ เชฟอาหารไทยแนวใหม่ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 โถงลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3

นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ กล่าวว่า กรมส่งเสริมสหกรณ์ในฐานะหน่วยงานภาครัฐที่มีบทบาทในการแนะนำ ส่งเสริม กำกับ ดูแลสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร โดยมุ่งเน้นการพัฒนาความเข้มแข็ง เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน พัฒนาเครือข่ายศูนย์กระจายสินค้าสหกรณ์ และเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าคุณภาพของสหกรณ์ กลุ่มสินค้าประเภทปศุสัตว์ (เนื้อ นม ไข่) และสินค้าเกษตรแปรรูป

กรมส่งเสริมสหกรณ์ จึงได้จัด โครงการงานมหกรรมสินค้าสหกรณ์ส่วนกลางเพื่อเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรผู้ผลิตให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคและประชาชนทั่วไป รวมทั้งส่งเสริมให้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรสามารถเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ ทั้งด้านการค้าและธุรกิจ ผู้ประกอบการ นักธุรกิจภาคเอกชน ผู้ส่งออกสินค้าเกษตร และหอการค้า

พร้อมทั้งยังช่วยให้ผู้ผลิตพบผู้บริโภคซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน ทำให้สามารถผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค สร้างรายได้ให้แก่สมาชิกสหกรณ์และเกษตรกรอย่างยั่งยืน
ภายในงานพบกับสินค้าเกษตรเกรดพรีเมี่ยมจากสหกรณ์ผู้ผลิต กิจกรรมสาธิตผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการ สนุกกับกิจกรรมตราชั่งหยั่งใจเพื่อรับสินค้ากลับบ้าน

และกิจกรรมสินค้านาทีทอง นาทีถูกที่จะนำมาลดราคาให้กับทุกท่าน
วันที่ 23 สิงหาคม 2562 พบมินิคอนเสิร์ตจากนนท์ อรัญผู้คิดค้นท่าเต้นสุดฮิตเต่างอย ที่จะมามอบสนุกให้กับทุกท่านภายในงาน วันที่ 24 สิงหาคม 2562 พบนักร้องสาวมากความสามารถจากเวทีการประกวด น้ำผึ้ง THE STAR วันที่ 25 สิงหาคม 2562 พบนักร้องหนุ่มหน้าทะเล้น เบลล์ ทรงสิทธิ์

มาร่วมช็อป ชม ชิมสินค้าจากกลุ่มสหกรณ์ จำนวน 19 สหกรณ์ทั่วประเทศ ที่คัดมาเพื่อคุณในงาน “Fresh From Farm By CO-OP”ระหว่างวันที่ 23สิงหาคม – 25 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 โถงลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3