วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เปิดอย่างเป็นทางการ เทศกาลขนมหวานที่ดีที่สุดแห่งปี ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 2 – 8 ก.ค.นี้

Social Share

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเทศกาลขนมหวานที่ดีที่สุดแห่งปี “Signature Sweets : Sweetropolis presented by mirtphol 2019”

3 ก.ค. 2562 : คุณธัญธิตา เจริญชัยกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท น้ำตาล มิตรผล จำกัด พร้อมด้วย คุณศิระ สันตริตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ผู้ประกอบการร้านเมนูขนมหวานชื่อดังในพื้นที่ภาคเหนือ และเอไอเอส ได้จัดเทศกาล ขนมหวานที่ดีที่สุดแห่งปี “Signature Sweets : Sweetropolis presented by mirtphol 2019” ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดยภายในงาน ได้มีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคุณเดียว Master Chef Season 2 กับการรังสรรค์เมนูพิเศษพานาคอตต้า และเอาใจสายรักการถ่ายรูป กับมุมสุดเก๋คาเฟ่สไตล์ Romance ให้ได้มาเช็คอินและถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆ ก่อนใคร พร้อมพบกับมหานครแห่งความหวานของร้านขนมหวานชื่อดัง เปิดประสบการณ์เมนูเครื่องดื่ม Signature Drink และเมนูขนมไทยสไตล์ฟิวชั่น จาก “มิตรผลคาเฟ่” ที่เดียวเฉพาะในงานเท่านั้น

จากการเดินเที่ยวชมภายในงาน ยังพบว่า มีร้านที่ไม่ใช่ร้านขนมหวาน แต่เป็นบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ อย่างเอไอเอส ก็เข้ามาร่วมงานด้วย ถือเป็นค่ายมือถือเดียวที่นำทัพขนมหวาน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมเปิดประสบการณ์เมนูเครื่องดื่ม ขนมไทยสไตล์ฟิวชั่น และมอบส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เรียกว่างานนี้ลูกค้าเอไอเอสห้ามพลาดโปรโมชั่นดีๆ ภายในงานได้เลย แนะนำว่าควรแวะ เพราะแม่ค้าน่ารักด้วย (อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวของแอด นะครับ)

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ภายในงานยังได้รวบรวมร้านขนมชื่อดังกว่า 50 ร้านค้า มาไว้ให้ในที่เดียว อาทิ Royce’chocolate / Melon Pan /ปันบัน/ Nekoemon cafe / Fruiturday &Soft Serve House / Dharadhevi cake shop / Barneo Dessert Bar / Memorize / Mamamade by Baan Phuen / Nakama Café / หวานละมุน / Khaofang dessert Café / Tea leaf lab / Charmbakery / เกล็ดน้ำตาล

พบมหานครแห่งความหวานของร้านขนมหวานชื่อดัง วันที่ 2-8 กรกฎาคม 62 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่