วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

(มีคลิป) asap select chiagmai เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บริการที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้รถเช่าและรถมือสองสภาพเยี่ยม

Social Share

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ asap select chiagmai ให้บริการรถเช่าที่รองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทั้งรถเช่าระยะสั้น, ระยะยาว และรถเช่าพร้อมคนขับ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์จำหน่ายรถมือสองสภาพเยี่ยม รับประกันคุณภาพของรถทุกคันด้วย Goo Inspection Thailand บริษัทตรวจสภาพรถชั้นนำจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “รถใหม่ ไมล์น้อย” พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่เฉพาะผู้ที่เช่ารถกับ asap select chiagmai เช่ารถ 1 วัน แถมฟรีอีก 1 วัน

บริษั ไทยพัฒนกิจขนส่ง จำกัด (กรีนบัส) ผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทางมากว่า 55 ปี ได้จัดงาน Grand Opening ศูนย์บริการ asap select chiagmai เปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุดของบริษัท ตั้งอยู่เลขที่ 76 ถนนเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ได้มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap และนายสมชาย ทองคำคูณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยพัฒนกิจขนส่ง จำกัด (กรีนบัส) ร่วมด้วยเหล่าคณะผู้บริหาร พนักงาน ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเนื่องในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่เช่ารถกับ asap select chiagmai เช่ารถ 1 วัน แถมฟรีอีก 1 วัน สำหรับผู้จองในระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 16 ธ.ค. 62 นี้ ระยะเวลาในการเช่ารถภายในวันที่ 16 พ.ย. 62 – 16 พ.ย. 63

สำหรับ asap เป็นธุรกิจรถเช่าและจำหน่ายรถมือสองที่มีความโดดเด่นทางด้านการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยบริการที่รวดเร็ว โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความพึงพอใจอย่างสูงสุด ด้วยการให้บริการที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มใช้งาน

  1. รถยนต์ให้เช่าระยะยาว (Operating Lease) เหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล, หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการใช้รถยนต์ สัญญาระยะยาว ตั้งแต่ 4 – 5 ปี ทั้งรถขนส่ง Logistic รถกระบะ รถสำนักงาน รถสำหรับผู้บริหาร หรือรถประจำตำแหน่ง
  2. รถยนต์ให้เช่าระยะสั้น (Short term car rental) ให้บริการรถเช่า เพื่อการเดินทาง ท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ “รถใหม่ ไมล์น้อย” รถมีประกันชั้น 1 ทุกคัน
  3. รถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ (Limousine) ให้เช่ารถยนต์ระยะยาวแก่ลูกค้านิติบุคคลที่มีความต้องการเช่ารถยนต์ พร้อมบริการคนขับรถ ซึ่งคนขับหรือพนักงานขับรถผ่านการฝึกอบรมในการขับขี่ปลอดภัย (RTS) และมารยาทการให้บริการเบื้องต้น
  4. บริการขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ขายรถยนต์มือสองเกรด AAA “รถใหม่ ไมล์น้อย” ผ่านการตรวจสอบจากบริษัท goo inspection Thailand รถสามารถเช็คประวัติได้ตั้งแต่ไมล์แรกจนถึงปัจจุบัน และการรับปรกันตัวรถ

นายสมชาย ทองคำคูน กล่าวว่า การเปิด asap select chiagmai ในวันนี้ เพื่อต้องการต่อยอดธุรกิจที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงได้คิดขยายธุรกิจไปทางด้านการเช่ารถและจำหน่ายรถมือสอง โดยได้เล็งเห็นว่าคุณภาพของบริการและมาตรฐานของ asap มีความทันสมัยและครอบคลุมในทุกด้าน จึงได้ตัดสินใจเปิดเฟรนไซส์ asap select ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยหวังว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่ต้องการเช่ารถและซื้อรถยนต์มือสองจากทั้งจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้่งชาวไทยและชาวต่างชาติ