วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

AntWorks บริษัทระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI ประกาศเป็นพันธมิตรกับ iNVATERRA มุ่งพลิกโฉมวงการด้วยเทคโนโลยี AI

28 ต.ค. 2018
1025
Social Share

สิงคโปร์ และดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ : iNVATERRA ให้บริการโซลูชั่นอัตโนมัติ เพื่อนำร่องการพลิกโฉมสู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วย AI และดาต้าสำหรับลูกค้า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวตามมาด้วยแผนแม่บทในการยกระดับอุตสาหกรรม ไปพร้อมกับการหลอมรวมเทคโนโลยีชั้นแนวหน้า แผนพัฒนาโปรแกรมเอง และทีมบุคลากรยุคใหม่ โดยการงัดใช้ศักยภาพของ AntWorks นั้นจะทำให้ iNVATERRA สามารถส่งมอบโซลูชั่นที่จะเติมเชื้อเพลิงในการสร้างสรรค์นวัตกรรมขององค์กรต่าง ๆ เพื่อนำทางสู่ยุค AI

ส่วน AntWorks กำลังเข้ามากำหนดนิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติ ด้วยแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่นอย่าง ANTstein [TM] แพลตฟอร์มตัวแรกและตัวเดียวที่ทำงานอัตโนมัติ ครบวงจรได้อย่างชาญฉลาด ที่สร้างขึ้นจากหลักการวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล แพลตฟอร์ม AntWorks ANTstein [TM] นี้ทำงานได้อย่างราบรื่นตั้งแต่การนำเข้าดาต้าไปจนถึงการประมวลขั้นตอนงานธุรกิจในขั้นสุดท้าย เพราะมีกลไกที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง Cognitive Machine Reading ซึ่งเป็นโมดูล RPA แบบ no-code และ low-code ที่มีเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องฝังตัวทั่วทั้งแพลตฟอร์ม

“สำหรับ iNVATERRA แล้ว การจับมือเป็นพันธมิตรกับ AntWorks เป็นผลลัพธ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลาหลายปีจากการประเมินและใช้งานเครื่องมือ Automation และ RPA ต่าง ๆ โดยเทคโนโลยีของ AntWorks มีความเหนือชั้นกว่าแพลตฟอร์ม RPA อื่น ๆ ที่ผสานระบบ Automation เข้ากับ Data Ingestion และ AI” แอรอน เฮนนิก ประธานของ iNVATERRA กล่าว “เมื่อผนึกกำลังกับ AntWorks แล้ว iNVATERRA พร้อมเร่งเครื่องการยกระดับสู่เทคโนโลยี AI ให้กับลูกค้า โดยเราไม่ได้มีเป้าหมายจับมือเป็นพันธมิตรกับทุกบริษัท แต่เราเลือกเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ที่จะเข้ามาช่วยลูกค้าของเราและเปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างมูลค่าทั่วทั้งวงการ AI”

อาชีช เมห์รา ผู้ร่วมก่อตั้งและกรุ๊ปซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า “ANTstein [TM] เป็นแพลตฟอร์มอันทรงพลังที่จะเข้ามาจัดการปัญหาท้าทายที่หนักหน่วงเป็นอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมอย่างข้อมูลที่มีโครงสร้างไม่ชัดเจน การร่วมงานกับ iNVATERRA จะทำให้ AntWorks สามารถเร่งเครื่องสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลให้กับลูกค้าของ iNVATERRA ได้เร็วยิ่งขึ้น และเมื่อผสานเทคโนโลยีของเราเข้ากับความเชี่ยวชาญด้าน AI ของ iNVATERRA และการเข้าถึงทีมงานมากความสามารถแล้ว สิ่งนี้จะเกิดขึ้นอย่างที่พันธมิตรรายอื่น ๆ ทำไม่ได้”

เกี่ยวกับ โซลูชั่นของ AntWorks งัดใช้ศักยภาพของเทคโนโลยี AI และ RPA เพื่อช่วยให้องค์กรทั้งหลายวางระบบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับผลิตภาพ ร่นระยะเวลาสู่ตลาด และมอบความพึงพอใจแก่ลูกค้า พร้อมกับลดต้นทุนในคราวเดียวกัน AntWorks ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชั่นดังกล่าวมาแล้วในหลาย ๆ อุตสาหกรรมทั่วโลก

เกี่ยวกับ iNVATERRA เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านไอทีและโซลูชั่นพลิกโฉมธุรกิจด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งเริ่มต้นด้วยระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ จากนั้นพัฒนาแผนแม่บทที่ให้ความสำคัญกับ AI และสุดท้ายดำเนินการตามแผนแม่บทเหล่านี้ด้วยเครื่องมือ เทคโนโลยี บุคลากร และกระบวนการต่าง ๆ

ที่มา: AntWorks

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส