วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เอไอเอส และ ไปรษณีย์ไทย มอบความห่วงใย ส่งซิมประกันโควิด-19 ฟรีให้ถึงบ้าน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วยสเปเชียล เดอะ วัน ซิม

24 เม.ย. 2020
1208
Social Share

เอไอเอส และ ไปรษณีย์ไทย ร่วมมอบความห่วงใย กับแคมเปญ ยิ้มสู้ โควิด-19 พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วย สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ที่มาพร้อมประกันโควิด-19 รับฟรีง่ายๆ!!! แค่คลิ๊กลงทะเบียน ไปรษณีย์ไทยก็ส่งฟรี! ตรงถึงบ้าน

24 เมษายน 2563 : นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่นำมาซึ่งมาตรการ Lock Down ประเทศ ส่งผลให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตลอดช่วงกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา และอาจได้รับผลกระทบ จากการที่ไม่สามารถออกมาทำงาน หรือ พูดคุยสื่อสารกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม เนื่องจากกังวลกับความปลอดภัยจากภาวะการระบาด”

“จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส กับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งมีเครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์กระจายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยบุรุษไปรษณีย์มากกว่าหนึ่งหมื่นคน ที่จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกพื้นที่ได้ตลอดเวลา ร่วมกันส่งมอบความห่วงใยและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตช่วงนี้ ด้วย โครงการ “ยิ้มสู้ โควิด-19” ที่มอบฟรีประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ผ่านสเปเชียล เดอะ วัน ซิม ที่จะเป็นสื่อกลางในการมอบสิทธิ์ประกันให้คนไทยได้รับความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 กันอย่างทั่วถึง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในการซื้อประกันในราคาแพง อีกทั้ง ยังได้รับสิทธิพิเศษจากเครือข่ายคุณภาพที่ยกขบวนมาให้ คนไทย ทำงานอยู่บ้าน แบบไม่สะดุด และยิ้มสู้ โควิด-19 ในช่วง Work From Home ไปพร้อมๆ กับรับฟรีความบันเทิงเต็มรูปแบบ อาทิ

ฟรีแพ็กเกจ Working from Home ที่มอบอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ให้ทำงาน หรือประชุมออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เมื่อใช้ Office 365 และ Zoom Video Conferencing นานต่อเนื่องสูงสุด 30 วัน

 

ฟรีอินเทอร์เน็ต 3GB ทุกวัน นานสูงสุด 1 ปี สำหรับการใช้บริการ AIS PLAY ที่รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เช่นภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา

ฟรีอินเทอร์เน็ตให้เล่น YouTube ได้ไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน นานสูงสุด 1 ปี

พร้อมรับฟรีความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 ถึง 50,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล เมื่อติดเชื้อถึง 5,000 บาท จากบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยสิทธิ์จะคุ้มครองให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปิดใช้งาน สเปเชียล เดอะ วัน ซิม และทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *777*951# โทรออก ก็จะได้สิทธิ์ความคุ้มครอง 30 วัน” (มีระยะเวลารอคอย 14 วัน)

“ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับ สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ของ เอไอเอส ที่ www.ais.co.th/aisthailandpost เริ่มตั้งแต่ 24 เมษายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2563 จากนั้นรอรับซิมภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งจะจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทยให้ตรงถึงหน้าบ้านท่าน ทั้งนี้หากลูกค้าท่านใดที่ต้องเดินทางไปส่งสิ่งของ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ก็ยังสามารถรับ สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ได้ทันที เช่นกัน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย ที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั่วประเทศ กว่า 247 สาขา” โดยสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ด้วยประสบการณ์และมาตรฐานการขนส่งของไปรษณีย์ไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน มีเครือข่ายที่เข้าถึงทุกพื้นที่ ทั่วไทย จึงพร้อมอำนวยความสะสดวกเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนการสื่อสารของคนไทยให้ต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงภาวะวิกฤตนี้”

ด้วยเครือข่ายที่กว้างไกลของไปรษณีย์ไทย เมื่อผสมผสานเข้ากับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส จะช่วยแบ่งเบาภาระ ส่งมอบความอุ่นใจและรอยยิ้มให้คนไทยเข้มแข็ง พร้อมผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

เรื่องมาใหม่