วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

AIS เอาใจแฟนบอล เปิดให้แฟนผี และแฟนหงส์ แค่โหวตก็ได้ลุ้นรับฟรีลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะดัง ทองคำแท่ง 1 ล้าน และไอโฟน 8

23 ก.พ. 2018
1250
Social Share

AIS จับมือ ททบ5 (HD1) มาเอาใจคอบอล “แฟนผี” และ “แฟนหงส์” ในศึกวันแดงเดือด ด้วยการเปิดโหวตเพื่อลุ้นรับลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะชื่อดัง เพียงแค่ร่วมโหวต ด้วยการส่ง SMS ร่วมสนุกในรายการ “FOOTBALL FOCUS” พิมพ์โหวตทีมที่คุณชอบ

TA (MAN UTD) หรือ TB (LIVERPOOL) แล้วส่งมาที่หมายเลข 4555888 ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกเครือข่าย (ค่าบริการ SMS ตามปกติครั้งละ 3 บาททั่วประเทศ) ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม – 26 มีนาคม 2561

 

ประกาศผลโหวตผู้ที่ส่งมากที่สุด 10 อันดับ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 รางวัลสำหรับผู้ที่ชนะผลโหวต จะได้ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นตำนานนักเตะทีมที่คุณเชียร์ และทุก SMS ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล IPHONE 8 และทองคำแท่ง 1 ล้านบาท ในรายการ “FOOTBALL FOCUS” และทาง WWW.FACEBOOK.COM/FOOTBALLFOCUSTV5

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”