วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

AIS จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจคนชอบเน็ตแรงในเดือนแห่งรัก “โปรเด็ดเน็ตบ้านแรง ต้องบอกเพื่อน” พร้อมจัดส่วนลดถึง 50% นาน 3 รอบบิลให้ด้วย

09 ก.พ. 2018
2877
Social Share

บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด เปิดโปรเด็ดแนะนำ ลูกค้า AIS Fibre ด้วยสิทธิพิเศษ ลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ ได้ทั้งคู่ ลูกค้าเก่า หรือผู้แนะนำจะได้รับ e-Coupon AIS Online Store มูลค่า 500 บาท ส่วนลูกค้าใหม่ที่จะติดตั้ง จะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% นาน 3 รอบบิล

โดยคุณสมบัติของผู้แนะนำและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับนั้น ผู้แนะนำจะต้องเป็นลูกค้า AIS Fibre ที่สมัครใช้งานในนามบุคคลธรรมดา และยังใช้บริการอยู่จนถึงวันที่ผู้ได้รับการแนะนำได้รับการติดตั้งบริการ AIS Fibre สำเร็จ และผู้แนะนำจะต้องแนะนำให้ลูกค้าใหม่ เข้ามาสมัครใช้บริการ AIS Fibre ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งการแนะนำนั้น ลูกค้าเก่าสามารถแนะนำบริการ AIS Fibre แก่ผู้ที่ต้องการได้ไม่จำกัด แต่สามารถรับ e-Coupon AIS Online Store มูลค่าสูงสุดได้ไม่เกิน 1,500 บาท หรือจำนวนผู้ได้รับการแนะนำสูงสุด 3 ราย

แต่ในกรณีผู้แนะนำยกเลิกการใช้บริการ AIS Fibre ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการให้สิทธิประโยชน์ e-Coupon AIS Online Store ตามเงื่อนไขของกิจกรรมนี้นับแต่ยกเลิกการใช้บริการ

สำหรับคุณสมบัติของผู้ได้รับการแนะนำ หรือลูกค้าใหม่ จะมีสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ ตั้งแต่เริ่มแรกคือ ได้รับการแนะนำจากการใช้บริการจากทีม Telesales ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบที่อยู่ของลูกค้า หากอยู่ในพื้นที่ให้บริการ จะดำเนินการติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันข้อมูลที่อยู่เพื่อติดตั้ง และให้ดำเนินการสมัครใช้บริการ AIS Fibre โดยสิทธิประโยชน์ที่ได้รับหลังการติดตั้งเสร็จก็คือ ส่วนลดสูงสุด 50% จำนวน 3 รอบบิล นับแต่รอบบิลแรก โดยมีแพคเกจให้เหลือกทั้งหมด 4 แพคเกจ คือ 1.HomeBROADBAND Package 50/10 Mbps , 2.HomeBROADBAND Package 75/10 Mbps , 3.HomePLUS Package 50/10 Mbps และ 4.HomePLUS Package 75/10 Mbps

เงื่อนไขแพ็กเกจ รับสิทธิ์ส่วนลดค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก มูลค่า 4,800 บาท เมื่อตกลงใช้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ ต่อเนื่องอย่างน้อย 12 รอบบิล นับแต่วันติดตั้ง หากยกเลิกบริการก่อนครบ 12 รอบบิล บริษัทฯ มีสิทธิ์เรียกเก็บค่าติดตั้งคืน ในอัตราที่ได้มีการหักลดลงตามสัดส่วนที่ได้ใช้บริการไปก่อนแล้ว และกรณีลูกค้าเลือกชำระค่าติดตั้งและค่าเดินสายภายนอก 4,800 บาท ในรอบบิลแรก จะไม่มีกำหนดเงื่อนไขระยะเวลาการใช้บริการเอไอเอสไฟเบอร์

ผู้สมัครจะได้รับสิทธิ์ยืมชุดอุปกรณ์ AIS Fibre และ AIS PLAYBOX ตลอดอายุการใช้งาน กรณียกเลิกบริการต้องคืนชุดอุปกรณ์ทั้งหมดให้บริษัทในวันที่ทำการยกเลิก และรับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi (Dual Band Wi-Fi Router) สัญญาณเต็มประสิทธิภาพ รองรับ 2 ความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz มูลค่า 2,500 บาท

อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับการแนะนำสามารถเลือกสมัคร AIS Fibre Package อื่นๆ นอกจากแพ็กเกจข้างต้นได้ โดยผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์การให้สิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าใช้บริการ AIS Fibre สูงสุด 50% จำนวน 3 รอบบิล ตามที่กำหนดไว้ใน 4 แพคเกจ และลูกค้าเก่าสามารถแนะนำลูกค้าใหม่ มาสมัครใช้บริการได้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ หน้าเว็บไซต์ของแคมเปญ Member Get Member ได้ที่ www.ais.co.th/fibre/member-get-member ตั้งบัดนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561

โดยลูกค้าใหม่ที่ติดต่อเข้ามาสมัครจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 15 มีนาคม 2561 ส่วนลูกค้าเก่าที่เป็นผู้แนะนำ ก็จะได้รับ e-Coupon AIS Online Store มูลค่า 500 บาท ภายใน 3 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ลูกค้าใหม่ที่แนะนำสมัครและติดตั้งเสร็จ ผ่านทางระบบ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือซึ่งได้ลงทะเบียนไว้กับบริการ AIS Fibre โดยสามารถใช้ e-coupon code ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 – 30 เมษายน 2561 โดยเงื่อนไขการใช้ e-Coupon AIS Online Store จำนวน 1 code สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใดก็ได้บน AIS Online Store ต่อ 1 รายการสั่งซื้อ ซึ่งมีมูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทเท่านั้น และ e-Coupon ไม่สามารแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”