วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ต้อนรับคลายล็อกเฟส 3 AIS ยกขบวนสิทธิพิเศษครบทุกไลฟ์สไตล์ นำทัพหุ่นยนต์ 5G ดูแลคนไทย

30 พ.ค. 2020
1088
Social Share


ต้อนรับคลายล็อกเฟส 3 AIS ยกขบวนสิทธิพิเศษส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั่วไทยพร้อมนำทัพหุ่นยนต์ 5G กระจายความห่วงใย ดูแลคนไทย การ์ดไม่ตก มอบความอุ่นใจ ให้คนไทยบาลานซ์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย

30 พฤษภาคม 2563 : จากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน ส่งผลให้สถานการณ์ในการควบคุมและเฝ้าระวังเชื้อไวรัส COVID-19 ในประเทศไทย นำไปสู่การผ่อนคลายมาตรการระยะที่ 3 ในวันที่ 1 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป มีผลให้กิจการและและกิจกรรมอีกหลายอย่างที่คนไทยเฝ้ารอ จะกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ ฟิตเนส สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ และสวนสัตว์ ฯลฯ ส่งผลให้คนไทยทั้งประเทศสามารถออกไปใช้ชีวิต ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้มากขึ้น อีกทั้ง ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและมอบความอุ่นใจให้คนไทยทั่วประเทศ จึงเดินหน้ายกขบวนสิทธิพิเศษส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ทั้งร้านแบรนด์ดังในศูนย์การค้า และร้านตามชุมชนและท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง 77 จังหวัด ให้ลูกค้าเอไอเอสและคนไทยใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างผ่อนคลายและคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับภาคธุรกิจชั้นนำของประเทศ นำขีดความสามารถของเทคโนโลยี 5G มาช่วยเสริมมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยของประชาชนในพื้นที่ศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์อย่างเต็มที่อีกด้วย เพื่อมอบความอุ่นใจ ให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย โดยยังคงคำนึงถึงการรักษาระยะห่าง Social Distance ตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด

โดยได้รวบรวมสิทธิพิเศษส่วนลดร้านค้าต่างๆ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ ทั่วประเทศ ประกอบด้วย

  • สิทธิพิเศษร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น McDonald’s, KFC, Potato Corner, Mister donut, Pizza Hut, Auntie Anne’s และร้านอาหารท้องถิ่นตามแหล่งชุมชนอีกมากมายทั่วประเทศ​
  • สิทธิพิเศษด้านความบันเทิงและช้อปปิ้ง เช่น ดูหนังราคาพิเศษ โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ SF Cinema ราคาพิเศษ 120 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์, ส่วนลด 50% บัตรผ่านประตู สวนสัตว์ 6 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว, สวนสัตว์นครราชสีมา, สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนสัตว์อุบลราชธานี, สวนสัตว์ขอนแก่น, สวนสัตว์สงขลา และส่วนลดเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก กว่า 1,000 สาขา เป็นต้น
  • สิทธิพิเศษสำหรับคนดูแลและรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าใช้บริการฟิตเนส สปา สนามไดร์ฟกอล์ฟ ร้านตัดผม/เสริมสวย เป็นต้น
  • สิทธิพิเศษร้านกาแฟและเครื่องดื่ม 77 จังหวัด ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟชื่อดัง อย่าง Cafe Amazon, Black Canyon, KOI The, The Alley, อินทนิล, พันธุ์ไทย, Segafredo และร้านกาแฟท้องถิ่นชื่อดัง กว่า 400 ร้านทั่วไทย
  • กิจกรรม เอไอเอส มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี กับ AIS Points ชวนลูกค้ามาอร่อยฟินกินฟรีกับร้านดังประจำท้องถิ่น ซึ่งจัดขึ้นตามแหล่งชุมชน, ถนนคนเดิน, ตลาดนัด อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2563 นี้ พบกันที่ ถนนคนเดินชุมชนริมคลองวัดพระงาม จ.นครปฐม และตลาดนัดสุวรรณเกลียวทอง จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถติดตามรายละเอียดการใช้สิทธิ์เพิ่มเติมได้ทางแอป myAIS

​นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “การผ่อนปรนระยะที่ 3 แสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้านสาธารณสุขของประเทศไทยในทุกระดับ นับจากนี้ จึงเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่ต้องช่วยกันระมัดระวังดูแลสุขอนามัยและปรับวิถีชีวิตเข้าสู่ความปกติใหม่อย่างเต็มรูปแบบ การกลับมาของกิจการและกิจกรรมต่างๆ จะมีส่วนช่วยผ่อนปรนให้เหล่าผู้ประกอบการธุรกิจของไทย ทั้งรายใหญ่และรายย่อย สามารถดำเนินกิจการได้มากขึ้น ที่ผ่านมา เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าพันธมิตรในหลากหลายวงการ เราตั้งใจอย่างมากที่จะมีส่วนช่วยผลักดันให้ทุกภาคส่วน ทั้งภาคสาธารณสุข ภาคธุรกิจและภาคประชาชน ได้เดินหน้าต่ออย่างมีความหวังและกำลังใจ ในวันนี้ เราจึงได้ขนทัพสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มามอบให้ลูกค้าเอไอเอสและคนไทยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ช่วยให้คนไทยได้รับสินค้าและบริการในราคาประหยัดยิ่งขึ้น คุ้มค่ายิ่งกว่า ขณะเดียวกัน ก็มีส่วนช่วยกระตุ้นภาคธุรกิจและผู้ประกอบการไทย ได้มีโอกาสพลิกฟื้นจากวิกฤต เริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจได้ใกล้เคียงปกติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จับมือกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้และกลับมาเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยกันอีกครั้ง”

​“นอกจากการนำสิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ มามอบให้คนไทยทั่วประเทศแล้ว เอไอเอส ยังได้เดินหน้าเตรียมพร้อมมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของประชาชนที่เดินทางมาช้อปปิ้งหรือจับจ่ายซื้อของในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าต่างๆ โดยติดตั้งเครือข่าย 5G และนำกองทัพหุ่นยนต์อัจฉริยะซึ่งพัฒนาโดยทีมวิจัย AIS Robotic Lab อาทิ หุ่นยนต์ ROC, K9, LISA และ PP ที่ทำงานบน LIVE Network 5G มาช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และดูแลสุขอนามัยได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยให้บริการตามศูนย์การค้า และโรงภาพยนตร์ ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ให้อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วย”