วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เอไอเอส จุดพลุ แคมเปญใหญ่  “ชวนย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอส” พร้อมเปิดให้บริการคลื่นความถี่ 1800 MHz ใหม่ ให้บริการแล้ว

27 ก.ย. 2018
2537
Social Share

เอไอเอส จุดพลุ แคมเปญใหญ่  “ชวนย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอส” พร้อมเปิดให้บริการคลื่นความถี่ 1800 MHz ใหม่ ให้บริการแล้ว ทั่วประเทศ อัดโปรคุ้มสุดในตลาด เล่นเน็ต/โทรไม่อั้น เดือนละ 299 บาท!

(27 กันยายน 2561) หลังจากเอไอเอสได้รับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 1800 MHz จาก กสทช. เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา วันนี้เอไอเอสพร้อมแล้ว ที่จะนำคลื่นความถี่มายกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยดิจิทัลไปอีกขั้น

• ประกาศเปิดให้บริการคลื่นความถี่ 1800 MHz ใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศ 77 จังหวัด ส่งผลให้ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน 4G ทุกคน ทุกเครื่อง ได้รับประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี เร็วขึ้น แรงขึ้น 15-30 % ในแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่ และไม่มีค่าบริการเพิ่ม ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะเครือข่ายคุณภาพที่ 1 ตัวจริง ที่มีคลื่นมากที่สุดในประเทศ จำนวน 120 MHz (60 MHz x 2)

• เปิดบ้าน ชวนลูกค้าย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส ร่วมสัมผัสประสบการณ์โทรชัดกว่า เน็ตแรงกว่า พร้อมดูแลอย่างเต็มที่ ด้วยโปรโมชั่นเด็ดในราคาสุดคุ้ม! อาทิ ระบบรายเดือน เล่นเน็ต/โทร/ AIS SUPER WiFi ไม่อั้น เพียงเดือนละ 299 บาท!

• ยิ่งกว่ารู้ใจ! จับคู่ สมาร์ทโฟน 4G แถมเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น! นาน 6 เดือนเต็ม ทั้งหมดนี้จ่ายเพียงครั้งเดียว 1,990 บาท กับแพ็กเกจ “AIS SUPER SMART Plus X3” คุ้มที่สุดในตลาด เฉพาะที่เอไอเอสที่เดียว เปิดตัวครั้งแรกในงาน Mobile Expo

 

นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าแผนกการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายที่มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ และ มากไปกว่านั้นเรามีแบนด์วิธคลื่นความถี่ 1800 MHz ซึ่งเป็นคลื่นความถี่หลักในการให้บริการ 4G มากที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายแบบเต็มประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยี 4G ด้วยคลื่นความถี่ยาวต่อเนื่องกันแบบ “SUPER BLOCK” ทำให้ลูกค้าเอไอเอสทุกคนที่ถือเครื่องสมาร์ทโฟน 4G จะได้ใช้งานเครือข่ายที่เร็ว แรงขึ้น และยังเป็นการเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity) ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุดที่ทำให้เอไอเอสสามารถสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการลูกค้ากว่า 40 ล้านรายเสมอมา และยังพร้อมรองรับลูกค้าใหม่ได้อีกจำนวนมาก

วันนี้ เรามีความตั้งใจที่จะเชิญชวนให้ลูกค้าทั่วประเทศย้ายมาอยู่กับครอบครัวเอไอเอส มาร่วมสัมผัสกับบริการจากเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของเรา โดยได้จัดแคมเปญใหญ่ “ย้ายค้ายเบอร์เดิม” ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอต ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน มีให้เลือกหลายรูปแบบ ครบทุกความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด”

โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอสรายเดือน
• แพ็กเกจสุดประหยัด “Buffet x3 พลัส” เพียง 299 บาท/เดือน เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 1 Mbps, AIS SUPER WiFi ฟรี! และโทรฟรี! ในเครือข่ายเอไอเอส ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนที่ต้องการเชื่อมต่อเน็ตได้ต่อเนื่องตลอดเวลา ไม่สะดุดทุกการใช้งาน

• แพ็กเกจ “4G Max Speed” ลด 50% นาน 12 เดือน พร้อมฟรีค่าบริการ 1 เดือนแรก เริ่มต้นเพียง 344 บาท/เดือน (จากปกติ 688 บาท/เดือน) ใช้งานเน็ต 4G/3G รวม 20 GB, โทรทุกเครือข่าย 300 นาที และ AIS SUPER WiFi ฟรี! เหมาะกับคนที่ใช้งานเน็ตความเร็วสูง

• แพ็กเกจ “4G Max Speed Unlimited” ลด 25% นาน 12 เดือน เน็ตไม่อั้น พร้อมฟรี คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก PREMIER FULL HD, HOOQ และ Viu นาน 3 เดือน แบบไม่คิดค่าดาต้า เริ่มต้นเพียง 825 บาท/เดือน (จากปกติ 1,099 บาท) ใช้งานเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 16 GB จากนั้น ใช้เน็ต 4G ไม่อั้นที่ความเร็ว 300 Mbps

• แพ็กเกจ “AIS Pro No Limit” เอาใจลูกค้าที่คุ้นเคยกับโปรโมชั่นเดิม และได้ใช้งานบนเครือข่ายที่เร็วกว่า แรงกว่า เริ่มต้นที่ 499 บาท/เดือน ใช้งานเน็ต 4G/3G ไม่อั้น ที่ความเร็ว 1 Mbps พร้อมโทรในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชั่วโมง

 

โปรสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่โดยเฉพาะ กับสมาร์ทโฟน 4G รุ่นล่าสุด ที่ให้เป็นเจ้าของก่อนใครในงาน Thailand Mobile Expo 2018 กับแพ็กเกจ “AIS SUPER SMART Plus X3” จับคู่สมาร์ทโฟน 4G ฟีเจอร์แน่น มาพร้อมแพ็กเกจ เล่นเน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps, โทรในเครือข่าย AIS ชั่วโมงละ 1 บาท นาน 6 เดือนเต็ม ทั้งหมดนี้ จ่ายเพียง 1,990 บาท โดยสมาร์ทโฟน รุ่น X3 สามารถใช้งานได้ 2 ซิม, กล้องคมชัดพร้อมโหมด AI Beauty, หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ โดนใจคอโซเชียล

โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเอไอเอส วัน-ทู-คอล!
รับโบนัสพิเศษ โทรฟรี! สูงสุด 1,000 บาท, เน็ตฟรีสูงสุด 12 GB, เล่นโซเชียล เฟซบุ๊ก ไลน์ ไม่อั้น และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด
นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ขนทัพสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ และสมาร์ทโฟนสเปกดีราคาโดน พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้เลือกช้อปมากมายที่บูธ AIS

• iPhone X (256 GB) กับโปรโมชั่น “AIS Hot Deal” รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 21,000 บาท เหลือเพียง 24,000 บาท (ราคาเต็ม 45,000) เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนราคา 1,499 ขึ้นไป พร้อมชำระล่วงหน้า 5,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด, เปิดเบอร์ใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายรับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาท เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 12 เดือน

• Samsung Galaxy Note 9 (128 GB/256 GB) กับโปรโมชั่น “Exclusive Deal” สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด Gold และ Platinum ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 9,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 18 เดือน

• Google Chromecast สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน พิเศษเพียง 1,299 บาท (จากปกติ 1,650 บ.) พร้อมชมฟรีแพ็กเกจความบันเทิง Play Movie นาน 6 เดือน (รวมมูลค่า 1,194 บาท) เมื่อเซ็นต์สัญญาใช้บริการเอไอเอสต่อเนื่อง 6 เดือน

ผู้ที่ต้องการย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส สามารถดูข้อมูลการย้ายค่ายและโปรโมชั่นได้ที่ http://www.ais.co.th/move-to-ais/ หรือติดต่อได้ที่ AIS SHOP และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1175

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”