วินาทีระทึก นักพนันแตกกระเจิง เจ้าหน้าที่บุกรวบคาสวนลำไยสารภี (มีคลิป)

Social Share

วินาทีระทึก นักพนันแตกกระเจิง เจ้าหน้าที่บุกรวบคาสวนลำไยสารภี จับกุมได้ 18 คน ยึดได้ทั้งอุปกรณ์การเล่นไฮโลชุดใหญ่และเงินสดหมื่นกว่าบาท

 

ช่วงบ่ายวันที่ 5 มี.ค. 61 นายณัฐสิทธิ์ จิ๋วเชื้อพันธ์ ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงใหม่ที่ 1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครรักษาดินแดน กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดเชียงใหม่ และสารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 33 จำนวน 30 นาย เข้าปิดล้อมบ่อนไฮโล กลางสวนลำไย ในซอย 2 ตำหนัก หมู่ที่ 2 บ้านตำหนัก ตำบลดอนแก้ว อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

หลังสืบทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมและจับกุม เมื่อไปถึงก็พบรถจักรยาานยนต์จอดอยู่กว่า 20 คัน เมื่อกลุ่มนักพนันกว่าร้อยคนเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าจับกุม จึงได้วิ่งแตกกระเจิงเพื่อหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามเพื่อจับกุม

ผลการปฏิบัติสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 18 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 17 คน โดยมี นางสถาพร วงเงิน อายุ 47 ปี รับสารภาพว่าเป็นเจ้ามือที่จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนัน นอกจากนี้ในสถานที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล ได้จำนวน 2 ชุด และเงินสดของกลาง 14,360 บาท หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. ภาพจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม