วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เตรียมจัดงานกระตุ้นท่องเที่ยวทั่วไทย 9-11 ก.พ.นี้ ที่แอร์พอร์ตเชียงใหม่

Social Share

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือตอนบน เตรียมเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6” กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นแพคเกจสุดพิเศษภายในงาน

นายเจษฎา โอวาทเวโรจน์ ประธานชมรม ไทยบริการ ท่องเที่ยวภาคเหนือตอนบน (President Chapter/TTAA-Nothern Chapter) เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6 – Thai International Travel Fair 2018 (TITF #6)” โดยมีสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือตอนบน ผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม รถเช่า จัดแถลงข่าวการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6 – Thai International Travel Fair 2018 (TITF #6)” ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารสแตนดาร์ดทัวร์ ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นายเจษฎา โอวาทเวโรจน์ ประธานชมรม ไทยบริการ ท่องเที่ยวภาคเหนือตอนบน กล่าวว่า การจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6” นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ (ทางเข้าแผนกเครื่องสำอางห้างโรบินสัน) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ซึ่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ทุกท่านจะได้พบกับงานแสดงสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ แพคเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถเช่า เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสำหรับต้อนรับเทศกาล ท่องเที่ยวตลอดปี 2561

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน จากสายการบิน และแพคเกจทัวร์ในราคาสุดพิเศษ จากบริษัททัวร์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 20 บูท ที่มาร่วมจัดโปรแกรมท่องเที่ยวพร้อมตั๋วเครื่องบิน พร้อมส่วนลดที่หาได้ภายในงานนี้ที่เดียว ที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านยังจะได้พูดคุยขอคำปรึกษารับคำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนการท่องเที่ยว จากผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวได้อีกด้วย

พิเศษสุด…สำหรับทุกท่านที่จองตั๋วเครื่องบิน และแพคเกจท่องเที่ยวภายในงาน ร่วมลุ้นของรางวัลมากมายภายในงาน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
3 ปี เสียหายกว่า 100 ล้านบาท ผบ.ตร. สั่งปราบปรามการแสวงหาประโยชน์จากประชาชน โดยมิชอบในการจัดหางาน
เชียงใหม่ เปิดตัวหมู่บ้านท่องเที่ยวเชื่อมโยงน้ำพุร้อนต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยว
ห้ามพลาด!! ฮิโนกิแลนด์ นำซากุระญี่ปุ่นแท้ 1,300 ต้นปลูกรอบโครงการ จะบานไปจนถึงสิ้นเดือน มี.ค. 62
จังหวัดลำพูน เตรียมจัดงานเทิดพระเกียรติพระนางจามเทวี ภายใต้โครงการ “เสน่ห์สีสัน แห่งลำพูน” กระตุ้นการท่องเที่ยว
เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลยี่เป็งและฤดูท่องเที่ยวไฮซีซั่น
เชียงใหม่ เปิดงาน Chiangmai Flora 2018 ภายใต้แนวคิด “Explore The Magical Fairy Flora ดอกไม้เหนือจินตนาการ”