วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ปาย เปิดงานบอลลูน อย่างยิ่งใหญ่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับผู้ชื่นชอบแนวแอดเวนเจอร์

Social Share

อำเภอปาย เปิดงานเทศกาลบอลลูน อย่างยิ่งใหญ่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับผู้ชื่นชอบแนวแอดเวนเจอร์

ช่วงบ่ายวันนี้ (23 ม.ค. 61) นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดงาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอปาย ภายใต้กิจกรรม ” ฮอท แอร์ บอลลูน ” ปาย สกาย อิน เลิฟ ที่บริเวณ สวนน้ำปาย ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีบริษัท ฟลายอิ้ง มีเดีย จำกัด ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอำเภอปาย เอกชน ภาครัฐ เข้าร่วมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

ด้าน นายสินสมุด พรหมสุวรรณ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอำเภอปาย เปิดเผยว่า อำเภอปายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ และกำลังขยายตัวด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน และปัจจุบันอำเภอปาย มีกิจกรรมสนับสนุนการท่องเที่ยวทั้งทางน้ำและทางภาคพื้นดิน แต่ยังขาดกิจกรรมทางอากาศ เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวให้ครบทุกรูปแบบ จึงได้เปิดกิจกรรมทางอากาศขึ้น

โดยบริษัท ฟลายอิ้ง มีเดีย จำกัด ได้รับอนุญาติให้ทำการบินทางอากาศ จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ( CAT) โดยใช้ ฮอท แอร์ บอลลูน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและสนใจชมทัศนียภาพ ความสวยงามของปายในมุมสูงได้อีกกิจกรรมหนึ่ง