วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ด่วน!!! แจกฟรีแอพบันทึกเสียงสนทนา ที่ทำให้คุณบันทึกชื่อของคนที่คุณสนทนาหลายๆ คนได้ เพื่อง่ายต่อการถอดเทป จากราคา 150 บาท แต่เปิดให้โหลดฟรีช่วงนี้

20 พ.ย. 2017
2415
Social Share

สวัสดีสาวกชาวหุ่นยนต์แอนดรอยด์ Android วันนี้มีแอพพลิเคชั่นมาแนะนำ สำหรับยุคไอทีปัจจุบัน และเป็นสิ่งที่หลายคนคิดอยากจะทำอะไรให้รวดเร็วทันใจ แต่การเข้าฟังเสียงในห้องประชุม ก็มีคนพูดกันหลายคน บางครั้งเสียงที่บันทึกไว้ไม่ต่อเนื่อง ทำให้เกิดความสับสนและเกิดข้อผิดพลาดได้ วันนี้เรามีของดีมาฝาก

เจ้าตัวที่พูดถึงนี้เรียกว่า “Meeting Notes” เป็นแอพพลิเคชั่น สำหรับบันทึกเสียงและความพิเศษคือ สามารถจัดการลำดับเสียงต่างๆ ระหว่างการบันทึกเสียงได้ เช่น การใส่ชื่อเจ้าของเสียงที่กำลังบันทึก เพื่อให้ง่ายต่อการกลับไปถอดเทป หรือการแกะเสียงพูด เสียงสนทนา และยังกำหนดคุณภาพของเสียงได้อีกด้วย ที่สำคัญยังมีการกรองเสียงรบกวน การส่งต่อไฟล์ไปยังช่องทางอื่นๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ง่ายๆ

ใครสนใจอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร อยากทดลองใช้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ ผ่าน https://play.google.com/store/apps/details?id=com.meetings.recorder หรือเข้าไปดาวน์โหลดผ่านแอพ Play Store ของ google ได้

The simplest tool to take meetings notes.
“Meeting Notes” allows you to record audio notes and take written notes during business meetings, doctor visits, family quarrels and anytime you are in a conversation.

 

Thanks to “Meeting Notes” you can share audio recordings or meetings minutes, remember who was talking, and reduce background noise. It is also a background voice recorder, just in case you really want to be discrete.

Features:
Hidden voice recorder in background , Files are arranged in sessions, to keep everything simple , 3 different customizable record durations , Change the recorded audio quality , Noise reduction filter , Easy to use interface , Send/share an audio track via e-mail, whatsapp, dropbox, etc.

Should you have any feedback or issue, please feel free to contact us at the e-mail address you’ll find below

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ